Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Từ ngày 10/5/2023, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp. Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ (SPDV) dành cho khách h
Từ ngày 10/5 đến 12/5/2023, tại TP. Nam Định diễn ra Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng sông Hồng 2023 (Techfest vùng Đồng bằng sông Hồng 2023).
Trong ngày đầu mở bán đã có hàng ngàn vé được đặt. Đây là tín hiệu rất vui, chứng tỏ sức hút của sự kiện vốn đã làm nên thương hiệu cho thành phố đáng sống.
Sáng ngày 9/5 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023. Bắt đầu tổ chức từ năm 1996, giải đấu đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn quốc và các đơn vị tài trợ
Công ty Cổ phần FECON (mã chứng khoán: FCN) vừa công bố Báo cáo tài chính quý I/2023. Theo đó, lợi nhuận sau thuế của cổ đông Công ty mẹ âm hơn 7 tỷ đồng, dòng tiền kinh doanh trong những năm gần đây luôn ở mức âm. Song, trong những tháng đầu năm 202
Lấy khách hàng làm trung tâm, đổi mới phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ là nhiệm vụ trọng tâm được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Phú Mỹ (BIDV Phú Mỹ) quan tâm triển khai xuyên suốt.
Mới đây, THACO AUTO đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng THACO AUTO và BMW trong suốt 5 năm qua; đồng thời ra mắt 4 mẫu xe BMW cao cấp thế hệ mới gồm: The new BMW
Công ty Minh Chiêu (MCM) là nơi hội tụ của lực lượng Marketing thế hệ mới - sáng tạo - chuyên nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng kết nối hệ thống nhãn hiệu với khách hàng mục tiêu.
Một “Champs Élysées” thu nhỏ mới xuất hiện tại phân khu Kinh đô Ánh sáng (Vinhomes Ocean Park 2) đang lập tức được giới trẻ đưa vào danh sách điểm check-in không thể bỏ qua.