Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Samsung, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, mới đây đã được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại di động mới với 4 chế độ khác nhau.
Mới đây, trong khuôn khổ Lễ trao giải Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2022-2023, Tập đoàn BRG đã được vinh danh “Vì sự phát triển kiến trúc” dành cho chủ đầu tư dự án tổ hợp khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort. Bên cạnh đó, tổ hợp khách sạn đẳng c
Ngày 28/4/2023, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 9 sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin đạt giải thưởng. Trong đó, “Ứng dụng căn cước cô
Ngày 26/4/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Edmond de Rothschild đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để triển khai giải pháp đầu tư chuyên biệt, nâng tầm dịch vụ Private Banking dành cho khá
Ngày 25/4/2023, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là Đạ
Ngày nay, các nhà startup trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam có điều kiện tiếp xúc với những hệ tư tưởng mới và “nhạy” trong xu thế phát triển của nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều lợi thế từ chính sách cho đến chất lượng con người đã giúp
Vietjet hôm nay khai trương đường bay đầu tiên kết nối Cần Thơ với Quảng Ninh, mở ra cơ hội phát triển du lịch, giao thương dễ dàng hơn bao giờ hết giữa hai vùng kinh tế lớn.
Tuổi trẻ luôn song hành cùng khát khao, đam mê khám phá và xê dịch. Và trên những chặng đường khám phá, trải nghiệm, các bạn trẻ thế hệ Gen Z cũng gặp phải không ít những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn…