Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam Sâm
Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tổ chức Lễ phát động ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết tặng hộ nghèo tỉnh Điện Biên. Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao tặng chương trình 100 căn nhà Đại đoàn kết với tổng trị giá
Để hạn chế và giải đáp thắc mắc, kiến nghị của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao, Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chủ động thực hiện nhiều biện pháp nhằm kiểm tra, kiểm soát sản lượng điện tiêu thụ củ
Tại Ngân hàng Quốc Tế (VIB), mỗi chủ thẻ đều là VIP. Chế độ chăm sóc đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng được ngân hàng này cá nhân hóa dựa trên ứng dụng công nghệ thông minh và số hóa toàn diện.
Hiện nay, trên địa bàn huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang có tổng diện tích sản xuất vải thiều là 1.340ha, ước đạt khoảng 17 nghìn tấn, trong đó, xã Phúc Hòa chiếm 680ha chủ yếu là trồng vải thiều sớm.
Vừa qua tại Hà Nội thương hiệu Nha khoa Xuân Mai đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 58 Phố Yên, xã Tiền Phong, Mê Linh, TP. Hà Nội. Trung tâm đáp ứng hầu hết các nhu cầu về dịch vụ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến trên thế giới từ cơ bản đến chuyên sâu.
Từ ngày 10/5/2023, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp. Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ (SPDV) dành cho khách h