Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Việc hợp tác chiến lược giữa GeneStory và Beehive Asia đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mang tới cho người Việt cơ hội trải nghiệm sản phẩm xét nghiệm di truyền, góp phần truyền tải các thông tin về công nghệ hiện đại trong y học dự phòng t
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
So với năm đầu tiên thành lập, TPBank nay đã sở hữu quy mô tổng tài sản tăng gấp 136 lần, vốn chủ sở hữu gấp 32 lần, thu nhập hoạt động gấp 129 lần, lợi nhuận trước thuế tăng gần 120 lần.
Tại Lễ công bố Top 10 Công ty ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu Xây dựng năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), Dongtam Group được tôn vinh danh hiệu Top 5 công ty vật liệu xây dựng năm 2023.
Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương vừa phối hợp với Văn phòng dự án SheTrades tại Việt Nam và Mạng lưới Nữ lãnh đạo tiên phong (WeLead) tổ chức cuộc “Gặp gỡ và Đối thoại giữa bà Ngozi Okonjo Iweala Tổng giám đốc Tổ chức thương m
Trung tâm Phát triển thương mại điện tử - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn “Đưa các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử”.
Nielsen ước tính, thị trường sữa hạt toàn cầu sẽ đạt 34 tỷ USD vào năm 2024. Những quốc gia tham gia tích cực vào cuộc chơi này có Đức, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nga…
Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, với tinh thần đồng hành, chia sẻ và trách nhiệm với khách hàng, Agribank tiếp tục giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay đối với dư nợ trung dài hạn hiện hữu của khách hàng, thời gian áp dụng từ ngày 15/5/2023 đến hế