Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Trải qua hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã trở thành một trong những công ty dược hàng đầu, có các sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”; là một trong số ít công ty dược Việt Nam có các sản phẩm được x
Mận hậu Mộc Châu là thức quà vùng Tây Bắc mà du khách thập phương đều mê mệt. Hàng năm cứ độ tháng 4 đến tháng 7, những gánh hàng rong bán mận hậu lại tấp nập ở các phiên chợ, dọc đường quốc lộ.
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2
Vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ Ngọc Huệ phối hợp với Công ty Cổ phần Mộc Minh Phát đã chính thức khai trương “showroom trầm hương Mộc Minh Phát”, tại địa chỉ 27 Cô Bắc, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Để xây dựng, cũng như quảng bá thành công thương hiệu thủ công mỹ nghệ, các doanh nghiệp, làng nghề thủ công mỹ nghệ cần định vị lại vị trí thương hiệu của mình trên thị trường. Doanh nghiệp cần xác định điểm mạnh, điểm yếu, những gì đã làm tốt
Ngày 26/6/2023, VietABank đánh dấu một dấu mốc mới trên hành trình phát triển với sự kiện: chính thức vận hành hệ thống ngân hàng lõi mới (Core Banking). Đây là bước tiến quan trọng của VietABank, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng yê
Kế thừa di sản 3 đời làm nghề kim hoàn của gia đình, Ngọc Hồ sáng lập Maison De Bijoux và đang trên hành trình xây dựng thương hiệu kim cương “thuần Việt” đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh và “tỏa sáng” trên thị trường.