Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Đồng hành với người dùng trong bối cảnh giá điện vừa tăng giữa mùa nắng nóng, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hoàn đến 100.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua MyVIB 2.0.
Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch mùa hè năm nay, từ ngày 1/6 đến 15/8/2023, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng hơn 7,3 triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế.
Chương trình đào tạo với chủ đề “Biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu mạng xã hội của doanh nghiệp” giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) hiểu rõ lợi ích, ứng dụng quy trình đưa nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu trên mạng xã hội; các bước
Tiên phong trong việc thúc đẩy chuyển đổi số bất động sản (BĐS), ứng dụng tra cứu quy hoạch thông minh Meey Map của Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ biểu dương TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam (I4.0 Awards) lần thứ 2,
Với quy mô nhà máy, xưởng sản xuất rộng rãi, dây chuyền sản xuất hiện đại, được đầu tư bài bản ngay từ những bước đi đầu. Mong rằng thương hiệu bia Ngũ Hành sẽ trở thành thương hiệu có tiếng không chỉ tại TP. biển Đà Nẵng, Việt Nam mà trong tương lai
Theo công bố của Ban tổ chức Giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2023, Viettel Post liên tiếp đạt 3 giải vàng cho hệ thống NOC (Network Operation Center - Hệ thống điều hành mạng lưới logistics).
Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
Với phương châm luôn đề cao những giá trị nhân văn, yêu thương, sẻ chia, lấy con người làm trọng tâm và thể hiện trách nhiệm với sự phát triển chung của xã hội, TPBank vừa ủng hộ 5 tỷ đồng để chung tay xây nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn