Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Hội chợ là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm quy tụ 1.050 nhà triển lãm Hy Lạp và 2.500 nhà triển lãm quốc tế. Hội chợ thu hút hơn 32.000 du khách từ Hy Lạp và 34.000 người mua từ các nơi trên thế giới. Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại
LONGi chính thức ra mắt mô-đun Hi-MO 6, mô-đun đầu tiên có công nghệ pin HPBC hiệu suất cao và được thiết kế dành riêng cho thị trường toàn cầu. Kể từ đó, mô-đun này đã được ứng dụng trong các dự án tại Thụy Điển và Phần Lan, nơi người dân địa phương
Hà Nội đã có hai sản phẩm OCOP đầu tiên được đánh giá, phân hạng thuộc nhóm sản phẩm “Dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch”. Đó là điểm du lịch dịch vụ làng quê Hồng Vân, xã Hồng Vân, huyện Thường Tín và khu sinh thái Phù Đổng Green Park, xã Phù
Vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng bình chọn với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng toàn cầu, với tổng tài sản, lợi nhuận ròng, các chỉ số tăng trưởng, định hướng kinh doanh…đặc biệt ấn tượng, HDBank vừa đư
Tổng công ty Viglacera vừa được vinh danh Top 10 Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất năm 2022 trong Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022 - 2023. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viglacera đạt giải thưởng này.
Ngành thời trang thế giới biến đổi không ngừng trong những năm qua, nhưng những thương hiệu cao cấp vẫn trường tồn qua nhiều thập kỷ. Dưới đây là lịch sử của những cây cao bóng cả ngành thời trang từ ngày mới bén rễ.