Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
UBND TP. Hà Nội đã chấp thuận cho tổ chức hội chợ thương mại tại 58 địa điểm cố định trên địa bàn thành trong năm 2023. Các địa điểm khác sẽ được triển khai theo sự phê duyệt của UBND Thành phố.
Thời gian vừa qua, Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV là đơn vị có nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống cán bộ công nhân. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, các gói thầu cung cấp cá Song biển tươi sống nhân ngày Rằ
WIPO phát động Giải thưởng Toàn cầu 2023 nhằm tìm ra các ứng viên là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) từ khắp nơi trên thế giới đã áp dụng “đổi mới sáng tạo dựa trên sở hữu trí tuệ (IP)” theo những cách đặc biệt để đạt được mục tiêu kinh doanh và
Kết thúc năm 2022 Bảo hiểm PVI đã cùng lúc hoàn thành 2 mục tiêu: tăng vốn điều lệ lên 3.300 tỉ đồng và vững vàng ví trí số 1 thị trường bảo hiểm Phi nhân thọ trên tất cả các chỉ tiêu tài chính tích cực.
Theo Bloomberg, Apple có thể ra mắt dòng iPhone Ultra đắt tiền vào năm 2024. Đáng chú ý, mẫu iPhone Ultra này, cao cấp và đắt tiền hơn cả phiên bản iPhone Pro và Pro Max.
Thẩm mỹ viện Mailisa ra đời như một người bạn đồng hành với 24 năm kiến tạo vẻ đẹp, Mailisa đã dần khẳng định vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ Việt.
Năm 2023 được dự báo sẽ tiếp tục là một năm khó khăn với các nhà đầu tư khi thị trường còn diễn biến khó khăn. Dẫu vậy, nhà đầu tư vẫn có cơ hội gia tăng lợi nhuận nếu như chọn đúng kênh đầu tư.
Hãng xe sang Audi đang hướng đến mục tiêu giành thị phần ở nhiều phân khúc, nhất là xe điện với các đối thủ thông qua chiến lược đẩy mạnh quá trình phát triển sản phẩm trong chưa đầy 3 năm tới.