Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Ngày 02 tháng 2 năm 2023, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) tổ chức Lễ ra mắt 02 nhóm sản phẩm mới là: NPK-S vi sinh Lâm Thao và Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao tại Phòng họp lớn của Công ty và Xí nghiệp NPK 3.
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình bảo hiểm vi mô An bình yên vui – An sinh hạnh phúc với phạm vi bảo hiểm rộng bao gồm bảo hiểm cho các rủi ro ốm bệnh, ung thư, tai nạn, hỗ trợ giáo dục và thu nhập chỉ với từ 44 nghìn đồng phí/ n
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu giảm tốc, người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu đã ảnh hưởng đến doanh số bán các thiết bị điện tử và chất bán dẫn dùng trong các sản phẩm này.
Công ty VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ký kết hợp tác với Microsoft – Tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới nhằm tận dụng nguồn lực mạnh mẽ của cả hai để đẩy mạnh phát triển tiềm năng và nhân rộng toàn cầu nền tảng ứng dụng trí tuệ
Từ miền xuôi lên miền ngược, từ đất liền đến hải đảo, ở bất cứ nơi đâu Agribank cũng đều phát huy truyền thống “Ngân hàng vì cộng đồng” trong nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa. Đặc biệt, hàng vạn căn nhà “Đại đoàn kết”, “Mái ấm nông dân”, “Mái ấ