Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với sự hỗ trợ của Bộ Công Thương, Công ty TNHH MTV Nhà máy Công nghệ sinh học và Thiết bị y tế (BIMEDTECH) chủ trì thực hiện Dự án “Nghiên cứu sản xuất chip sinh học trên nền công nghệ DNA microarray để chẩn đoán một số bệnh ở người”. Đây là dự án tiên ph
Ngày 10/6/2021, Bộ Thông tin & Truyền thông phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố mùa giải thứ 3 – Viet Solutions 2021. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số Quốc gia. Trong mùa giải năm 2021, V
Viện Nghiên cứu dầu và cây có dầu đã triển khai thành công nghiên cứu “Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất giống dừa Sáp bằng kỹ thuật nuôi cấy phôi” thuộc Dự án “Phát triển sản xuất giống dừa giai đoạn 2017 - 2020”, do Bộ Công Thương đặt hàng Viện th
Mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn trong mùa dịch, một siêu ứng dụng Việt đang trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình để tiêu dùng thông minh hơn.
Mới đây, Cisco công bố những cách thức mới giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số khi họ chuyển ngày càng nhiều nguồn tài nguyên hơn lên đám mây.
Dưới sự chủ trì của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), ngày 8/6 Shopee đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang, hỗ trợ các hợp tác xã, doanh nghiệp của địa phương để quảng bá và tiêu thụ mặt hàng vải thiều Bắc Gi
Công ty Vinamilk vừa tiếp tục chung tay cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống đại dịch qua việc góp 10 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Đến nay, công ty đã ủng hộ hơn 65 tỷ đồng cho các hoạt động chống dịch, hỗ trợ cộng đồng trong Covid-19.
Khi hoạt động bán lẻ dần dịch chuyển sang các nền tảng kỹ thuật số, kỳ vọng của người tiêu dùng sẽ tăng lên, đòi hỏi những trải nghiệm mua sắm an toàn và thuận tiện hơn. Đặc biệt, họ mong muốn các nhà cung cấp dịch vụ có thể đảm bảo an toàn cho các giao d
Các công ty viễn thông lớn của Nhật Bản và nhà cung cấp viễn thông Phần Lan Nokia sẽ cùng nỗ lực thiết lập tiêu chuẩn thế hệ mạng mới trong cuộc đua với Trung Quốc.