Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Để xây dựng một nền kinh tế cạnh tranh hiệu quả, tự chủ, phải tự chủ tối đa nguyên vật liệu. Muốn đạt được điều đó, trước hết cần có quyết tâm chính trị cao và rõ ràng khoa học và công nghệ phải đi trước, mở đường.
Việt Nam hiện đang là điểm đến của các nhà đầu tư quốc tế trong cả đầu tư FDI và đầu tư khởi nghiệp sáng tạo. Vì vậy, thời gian tới, Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia cùng các Quỹ đầu tư sẽ hỗ trợ, đưa vào thị trường hàng tỷ USD đầu tư vào khởi nghiệp s
Surge - chương trình vận hành hướng tới các startup (công ty khởi nghiệp) trong khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ, vừa công bố 17 startup được lựa chọn cho đợt 4.
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã công bố báo cáo mới nhất về hiệu suất bán hàng gần đây cũng như trong kỳ nghỉ lễ của Apple, bao gồm cả những điều mà người dùng có thể mong đợi xảy ra vào năm sau.
Twitter có kế hoạch loại bỏ huy hiệu tích xanh của những người dùng hiện tại một lần nữa bắt đầu từ đầu năm sau, nhưng nền tảng này đang muốn nhận được phản hồi của người dùng về chính sách mới của mình.
Báo cáo tài chính mới nhất của Xiaomi cho thấy một cột mốc quan trọng đối với công ty, khi họ đã bán ra 46,6 triệu smartphone với doanh thu 7,2 tỉ USD trong quý 3/2020.
Là sự kiện được mong chờ nhất dịp cuối năm, Samsung mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua TV Lifestyle trong dịp Black Friday này. Sự kiện được diễn ra từ 25.11 - 29.11 trên toàn quốc.