Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Theo đại diện của Huawei, AppGallery đặc biệt tập trung vào phát triển hệ sinh thái game tại thị trường Việt Nam - đất nước với rất nhiều game studio nổi tiếng như Amanotes, VNG, Onesoft….
Theo ông Tim Dương, ngành du lịch Việt Nam đang có nhiều cơ hội hồi phục sau đại dịch. Trong đó, trí tuệ nhân tạo (AI) là giải pháp hiệu quả trong vận hành, quản lý các đơn vị lưu trú, góp phần nâng cao chất lượng du lịch nội địa.
Công ty Qualcomm Technologies, thuộc Tập đoàn Qualcomm, vừa công bố 10 công ty khởi nghiệp Việt Nam sẽ tham gia vào giai đoạn 10 tháng ươm mầm và có cơ hội giành được phần thưởng 225.000 USD (khoảng 5 tỉ đồng).
Ngày 28/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Diễn đàn cấp cao về hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo với chủ đề “Kết nối nguồn lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Việ
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ứng dụng thương mại điện tử nhằm hỗ trợ mua sắm, trao đổi hàng hóa, xuất nhập khẩu. Xét trên phạm vi toàn cầu, thương mại điện tử xuyên biên giới tăng trưởng nhanh và trở thành xu thế nổi bật của thương m
Thời gian gần đây, doanh nghiệp (DN) sản xuất đã quan tâm hơn đến áp dụng các giải pháp sản xuất sạch hơn (SXSH) trong công nghiệp, tuy nhiên đa số vẫn chưa mạnh dạn áp dụng. Cần có cơ chế hỗ trợ, khuyến khích, tiến tới xây dựng chế tài, buộc DN đề cao va
Nghị viện châu Âu vừa bỏ phiếu ủng hộ chính sách “phát triển và giới thiệu nhãn bắt buộc, nhằm cung cấp thông tin rõ ràng cho người tiêu dùng về tuổi thọ ước tính và khả năng sửa chữa của sản phẩm tại thời điểm mua”.