Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Báo cáo mới của Cisco và Jungle Ventures về nghiên cứu cách thức đổi mới các dịch vụ thiết yếu tại khu vực ASEAN trong bối cảnh có những xáo trộn do đại dịch gây ra vừa công bố ngày 25/11 cho thấy quá trình số hóa nhanh chóng của các ngành công nghiệp thi
Để xây dựng một nền kinh tế cạnh tranh hiệu quả, tự chủ, phải tự chủ tối đa nguyên vật liệu. Muốn đạt được điều đó, trước hết cần có quyết tâm chính trị cao và rõ ràng khoa học và công nghệ phải đi trước, mở đường.
Việt Nam hiện đang là điểm đến của các nhà đầu tư quốc tế trong cả đầu tư FDI và đầu tư khởi nghiệp sáng tạo. Vì vậy, thời gian tới, Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia cùng các Quỹ đầu tư sẽ hỗ trợ, đưa vào thị trường hàng tỷ USD đầu tư vào khởi nghiệp s
Surge - chương trình vận hành hướng tới các startup (công ty khởi nghiệp) trong khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ, vừa công bố 17 startup được lựa chọn cho đợt 4.
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã công bố báo cáo mới nhất về hiệu suất bán hàng gần đây cũng như trong kỳ nghỉ lễ của Apple, bao gồm cả những điều mà người dùng có thể mong đợi xảy ra vào năm sau.
Twitter có kế hoạch loại bỏ huy hiệu tích xanh của những người dùng hiện tại một lần nữa bắt đầu từ đầu năm sau, nhưng nền tảng này đang muốn nhận được phản hồi của người dùng về chính sách mới của mình.