Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Năm ngoái, Apple đã ngó lơ nhiều cuộc điều tra chống độc quyền nhắm vào công ty. Nhưng giờ đây, có vẻ Apple đã nhận ra nguy cơ lún sâu vào các tranh chấp pháp lý nên cố gắng xoa dịu.
Đại dịch toàn cầu đã làm tê liệt và khiến hàng triệu doanh nghiệp (DN) phá sản, nhưng bù lại khó khăn này cũng mở ra một xu thế kinh doanh mới đó là bán hàng, xuất khẩu trực tuyến qua nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới.
Facebook đã dựa vào AI để hỗ trợ các nỗ lực kiểm duyệt nội dung của mình trong một thời gian và hôm nay công ty đã chia sẻ cách mới nhất mà máy học đang làm cho nhiệm vụ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
Cuối cùng Apple đã ra mắt các mẫu máy tính Mac sử dụng vi xử lý M1 đầu tiên của riêng hãng trên kiến trúc ARM, hứa hẹn mang đến những cải tiến về cả hiệu năng lẫn thời lượng sử dụng pin so với chip Intel.
iPhone năm sau có thể có pin nhỏ hơn, nhờ sử dụng công nghệ mới được gọi là pin bảng mềm, điều này được chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo nêu ra trong thông báo mới nhất.
10 tháng năm 2020, lượng mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) tăng hơn 150% so với cùng kỳ năm ngoái, số lượng khách hàng truy cập các sàn TMĐT cũng tăng trưởng ấn tượng với con số 3,5 triệu lượt khách/ngày.