Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại các nước trên thế giới, trong đó có các quốc gia ASEAN. Công nghệ số đã mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức đối với nền kinh tế Đông Nam Á khi mà rất nhiều người lao động có nguy cơ mấ
Để bắt đầu lối sống lành mạnh mới, bạn nên xây cho mình lộ trình 3 bước cùng người bạn đồng hành Galaxy Watch3 thay đổi tương lai và tiến bước nhịp đập thể thao.
Cùng với Nokia 6300 4G, HMD Global cũng đã công bố chiếc điện thoại Nokia 8000 4G và nhận được đánh giá cao về thiết kế khi nó vượt xa các điện thoại phổ thông khác.
Luật sư Đỗ Hữu Chiến - Phó Giám đốc Công ty Luật hợp danh Trần Cao, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH King Attorney 5.0 chính thức đưa ứng dụng (app) King Attorney (Vua App Luật sư 5.0) nhằm hỗ trợ pháp lý miễn phí cho cộng đồng.
Dịp sale 11.11, Tiki tiếp tục thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10.10 kỷ lục trước đó và tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Dữ liệu nghiên cứu từ NPD Checkout mới đây cho thấy đại dịch Covid-19 đóng vai trò ra sao trong việc ảnh hưởng đến cách người Mỹ mua smartphone mới của họ.
Theo một báo cáo mới từ KPMG, thị trường thương mại điện tử phát hình trực tiếp (livestream) tại Trung Quốc sẽ đạt 158 tỉ USD trong năm nay, với tỷ lệ người dùng sử dụng thương mại điện tử livestream tăng 8,6%.