Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này. Quy định bắt đầu có hiệu lực từ ngày 2/7 tới. Đây là tin vui, tuy nhiên bên cạnh chú trọng xây dựng thương hiệu thì việc gìn giữ, bảo vệ thương hiệu cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam càng phải được tăng cường.
Nhằm tăng cường biện pháp bảo vệ cho người dân khi giao dịch ngân hàng trực tuyến, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 2345/QĐ-NHNN (có hiệu lực từ ngày 01/7/2024), trong đó bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt
Nhằm tiếp tục hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành tiếp 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT đặt nền móng vững chắc tạo đà cho sự phát triển trong tương lai.
Tín nhiệm, sáng tạo và chuyển đổi số hàng đầu là những danh hiệu mà Bảo hiểm Bảo Việt đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận. Một chặng đường dài với những cống hiến miệt mài đã thực sự tạo nên những điểm chạm “rung cảm”, giúp Bảo hiểm Bảo
Triển khai MOU đã ký giữa Bộ Công Thương Việt Nam với Tập đoàn Aeon, từ ngày 20 -23/6/2024, Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Hà Nội, UBND thành phố Hồ Chí Minh, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật bản và Tập đoàn Aeon tổ chức Tuần hàng Việt Nam t
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đầu tư - xây dựng có tính bổ trợ và tích hợp cao, THADICO chú trọng phát triển nguồn nhân lực có tư duy sáng tạo, trung thực và kỷ luật, góp phần hình thành đội ngũ nhân sự công nghiệp, phù hợp với văn hóa, chiến lược
Trong giai đoạn marketing xã hội như hiện nay, vai trò của các hệ thống giáo dục không dừng lại ở việc giảng dạy mà còn phải tập trung phát triển thương hiệu và tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng.
Tạp chí nổi tiếng với những bảng xếp hạng uy tín thế giới Fortune, lần đầu tiên công bố bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Theo bảng xếp hạng này, Agribank trong TOP 50 doanh nghiệp lớn nhất khu vực Đông Nam Á và đứng đầu hệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong