Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Hướng đến mục tiêu đa ngành được coi là đòn bẩy giúp CityLand Group vươn mình vượt qua những thay đổi và thách thức trong hành trình mới - hành trình 21 năm xây dựng và phát triển (8/7/2003 – 8/7/2024).
Trong suốt hành trình 36 năm phát triển, nguồn vốn Agribank đã và đang góp phần giúp nhiều doanh nghiệp Việt phát triển bền vững, vươn xa ra thế giới từ những nguyên liệu, sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương.
Trên sa hình thi đấu Gymkhana chuyên nghiệp, VinFast VF 7 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các vận động viên và khách tham quan lễ hội xe Fun Wheels Festival 2024 (13-14/7) về khả năng vận hành vượt trội.
Tập đoàn Vingroup vừa trao Học bổng Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2024 cho 36 sinh viên ưu tú, nâng tổng số học bổng đã trao lên 210 suất, tổng giá trị hơn 640 tỷ đồng, chỉ trong 6 năm từ khi chương trình ra đời.
Là một trong những đơn vị đang góp mặt trong các liên danh thi công nhiều công trình giao thông trên cả nước, Công ty cổ phần 873 Xây dựng công trình giao thông (Cienco 873) đã để lại nhiều dấu ấn, ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực
Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan.
Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022 Từ khi thành lập cho tới nay, Agribank luôn kiên định sứ mệnh phục vụ “Tam nông”. Agribank luôn dành 70% tổng dư nợ cho vay, phục vụ p
Hiện nay, nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam hiện nay đang có vị trí hàng đầu thế giới, các doanh nghiệp tích cực xúc tiến thị trường mới, mở rộng quan hệ giao thương. Tuy nhiên, trong quá trình đó, doanh nghiệp gặp không ít rủi ro lừa đảo, gây
Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển Dự án sữa tươi sạch TH true MILK mà Công ty CP Thực phẩm sữa TH (THMF, thuộc Tập đoàn TH) là chủ lực, bắt đầu từ vùng đất khắc nghiệt, tưởng chừng "bất khả thi" trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa. Tới nay, THMF đ
Xuất khẩu trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp Việt tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng thị trường một cách hiệu quả. Bằng cách tận dụng các công cụ tiếp thị số và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể xây dựng lòng tin và tạo dựng uy tín