Chương trình Xe của Năm 2025 do Cộng đồng Otofun tổ chức đang tiến đến giai đoạn cuối cùng khi cổng bình chọn cho các mẫu xe đã được mở từ chiều ngày 25/12/2024 đến 23h59 ngày 3/1/2025.
Hai tập đoàn ô tô lớn của Nhật Bản là Nissan và Honda đang tiến hành các bước đàm phán để thành lập một công ty mẹ chung. Động thái này nhằm giúp hai bên chia sẻ nguồn lực và đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay tại thị trường toàn cầu.
Ajinomoto Việt Nam đã chính thức cho ra mắt người tiêu dùng hạt nêm Aji-ngon heo giảm muối, giảm 20% lượng muối ăn bổ sung trực tiếp, nhằm khuyến khích chế độ ăn giảm muối lành mạnh cho gia đình Việt.
Đó là nhận định của các chuyên gia về lý do room tín dụng bất động sản mở nhưng thị trường vẫn tắc. Các ý kiến nhận định, không một cá nhân hay doanh nghiệp riêng lẻ nào có thể làm được mà cần sự chung tay, đồng lòng của nhiều nhân tố tham gia thị tr
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Theo Savills, trong bối cảnh kinh tế không thuận lợi, chỉ trong nửa đầu năm, 16.900 doanh nghiệp đã tạm dừng hoạt động hoặc giải thể tại Hà Nội, tăng 29%/năm và đạt mức cao kỷ lục.
Những giấc mơ về câu chuyện hồi sinh dự án CT1 – 104 của khách hàng dự án Usilk City đã không trở thành hiện thực, khi đã hơn 4 năm trôi qua kể từ khi BIDGROUP được cộng đồng tán dương khi dang tay giải cứu dự án cùng với Sông Đà Thăng Long thực hiện
Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ nhu cầu đời sống, mua nhà, mua ô tô…, BIDV triển khai nhiều gói vay vốn ưu đãi dành cho cá nhân quy mô tới 140.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 7%/năm.
Bigo Live cung cấp nền tảng hỗ trợ toàn diện, cho phép các broadcaster nữ truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực và xây dựng một cộng đồng toàn cầu bền vững.
Chương trình tôn vinh 73 danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023” tạo hiệu ứng tích cực nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của các thương hiệu; động viên, khích lệ các doanh nghiệp phấn đấu hết mình nhằm tìm ra những giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn.
Từ tháng 7/2023 đến tháng 08/2023, Nestlé MILO tổ chức hoạt động “Bức tường Ý chí” trên quy mô toàn quốc tại website chính thức của nhãn hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động đã thành công thu hút 10.000 gia đình Việt cùng con đăng ký tham gia