Sunday, Jan 24, 11:01 AM

Bán hàng xa xỉ trên TikTokshop, công ty của Nhà thiết kế Thái Công tiềm lực như thế nào?

NTK Thái Công hiện là Tổng giám đốc, đại diện pháp luật của Công ty TNHH Thái Công Việt Nam. Doanh nghiệp được thành lập năm 2014 hiện có vốn điều lệ chỉ 3 tỷ đồng.

Bán hàng xa xỉ trên TikTokshop, công ty của Nhà thiết kế Thái Công tiềm lực như thế nào?
Bán hàng xa xỉ trên TikTokshop, công ty của Nhà thiết kế Thái Công tiềm lực như thế nào?

Thời gian qua, kênh Tiktok Thái Công TV (có tích xanh, 1,8 triệu lượt theo dõi) và tên tuổi của nhà thiết kế Thái Công liên tục gây tranh cãi trên mạng xã hội về việc bán hàng xa xỉ trên sàn Tiktokshop cùng nhiều phát ngôn gây sốc.

NTK Thái Công
Nhà thiết kế Thái Công

Trong các phiên livestream, Nhà thiết kế Thái Công giới thiệu về các mặt hàng khá thông dụng như cây gắp đá, tô trái cây, bình hoa... nhưng được bán với giá cao ngất ngưỡng, từ vài triệu cho đến chục triệu, thậm chí lên đến hàng trăm triệu. Đáng nói, dù được bán với giá đắt đỏ nhưng vẫn có không ít đại gia chi tiền sở hữu những món đồ này càng khiến dân mạng tò mò.

Một số sản phẩm đắt đỏ được Thái Công rao bán
Một số sản phẩm đắt đỏ được Thái Công rao bán

Nhà thiết kế này từng tuyên bố tiêu chí của mình là “phục vụ 10% của 1% người giàu ở Việt Nam”. Nhiều bình luận nói Thái Công "lùa gà" nhưng ông đáp trả rằng khách hàng của mình không phải gà mà là "rồng phụng" - là những người xách túi Hermes hơn 100.000 USD.

Trước khi được biết đến là nhà thiết kế nội thất, ít người biết Thái Công (Thai Cong Patrick Quach, sinh năm 1972) từng làm ảo thuật gia kiếm sống. Cụ thể, thời điểm 1981, ông cùng gia đình bắt đầu qua Đức, năm 15 tuổi, Thái Công đã bắt đầu hành nghề ảo thuật ở khắp chương trình lớn nhỏ. Công việc này giúp ông có thu nhập cũng như gặt hái được một số giải thưởng lớn nhỏ.

Sau đó, ông theo học và tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại đại học Hamburg, Đức, tuy nhiên khi ra trường Thái Công lại chọn cho mình theo công việc stylist và nhiếp ảnh. Thời điểm ấy, ông có một căn phòng nhỏ trưng bày các sáng tạo của mình, một vị khách khi đến xem đã quyết định thuê ông về sắp xếp đồ đạc trong phòng rồi phát triển lên là đồ đạc trong nhà cũng như khuyên ông thử sức với lĩnh vực thiết kế nội thất.

Do đó, ông ra mắt thương hiệu Thái Công Interior Design vào năm 2004 và bắt đầu với một showroom ở phố Eppendorfer Weg, Hamburg, Đức. Ba năm sau, Công ty Thái Công GmbH & Co.KG được thành lập.

Hà Trần(t/h)
Theo Thương Hiệu Công Luận https://thuonghieucongluan.com.vn/ban-hang-xa-xi-tren-tiktokshop-cong-ty-cua-ntk-thai-cong-tiem-luc-nhu-the-nao-a209668.html Copylink