Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đẩy mạnh truyền thông văn hóa doanh nghiệp
Để thực hiện hiệu quả và thành công chủ đề năm và hướng tới các nội dung văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn 2022-2025, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc là tăng cường mạnh mẽ công tác truyền thông văn hóa doa
Năm 2022, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã ban hành Kế hoạch tổng thể triển khai văn hóa doanh nghiệp của Công ty giai đoạn 2022-2025. Định hướng xây dựng văn hoá NPSC cơ bản sẽ tập trung bám sát mục tiêu chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giai đoạn 2022-2025 định hướng đến 2030 và xa hơn nữa là tầm nhìn 2045 đó là xây dựng một nền văn hoá mạnh, có bản sắc tiêu biểu cho văn hoá của EVNNPC với tinh thần đổi mới toàn diện về công tác lãnh đạo văn hoá, quản trị thực thi công tác văn hóa doanh nghiệp và thực thi văn hoá để phấn đấu đưa NPSC trở thành một doanh nghiệp số có văn hoá mạnh tiêu biểu của EVNNPC vào năm 2025.
Để thực hiện hiệu quả và thành công chủ đề năm và hướng tới các nội dung văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn 2022-2025, một trong những nhiệm vụ quan trọng của NPSC là tăng cường mạnh mẽ công tác truyền thông văn hóa doanh nghiệp, trong đó chú trọng việc tuyên truyền các tài liệu văn hóa doanh nghiệp.
Trong những năm qua, các tài liệu văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã được NPSC phổ biến trong toàn Công ty với các hình thức như: Bộ tài liệu văn hóa, cẩm nang văn hóa. Đến năm 2022, NPSC triển khai sử dụng Sổ tay văn hóa doanh nghiệp với mục đích biến sổ tay văn hoá thành “vũ khí mềm” trong quản trị doanh nghiệp.
Với 02 phiên bản: sổ cầm tay và sổ online tại trang web đào tạo của Công ty bằng cách truy cập vào trang: https://tailieu.npsc.com.vn có nội dung và hình ảnh ấn tượng về Văn hóa NPSC, Sổ tay văn hóa doanh nghiệp NPSC là một trong những hành trang cốt lõi và quan trọng đồng hành với hành trình đổi mới của mỗi CBCNV Công ty và đơn vị thành viên.
Sổ tay văn hóa doanh nghiệp NPSC với hình thức trình bày dễ hiểu, cô đọng các nội dung về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh, các chuẩn mực thực thi văn hóa và các nội dung trong quy định ứng xử văn hóa, văn hóa lãnh đạo của EVNNPC và NPSC. Đặc biệt, với hình thức lồng ghép hình ảnh về các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh với sắc màu thương hiệu của EVNNPC và NPSC đã truyền cảm hứng cho mỗi CBCNV.
Sổ tay văn hóa doanh nghiệp là hành trang vô cùng quan trọng để toàn thể CBCNV thấm nhuần về văn hóa, các mục tiêu, kỳ vọng về môi trường văn hóa của EVNNPC và NPSC, từ đó mỗi CBCNV sẽ chủ động trau dồi kỹ năng, trình độ, hình thành đội ngũ chuyên nghiệp và đổi mới từ tư duy đến hành động trong hành trình đổi mới.