Đà Nẵng quảng bá các sản phẩm du lịch thương hiệu đặc trưng tại Indonesia
TP. Đà Nẵng đã quảng bá chuyên sâu du lịch kết hợp hội nghị (MICE), Golf, du lịch sinh thái, khám phá các di sản văn hóa, ẩm thực, dịch vụ giải trí đêm và các sự kiện lễ hội nổi bật của thành phố này tại thị trường tiềm năng Indonesia.
Từ ngày 01 đến ngày 08/10, Đoàn công tác của TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, du lịch tại Thái Lan và Indonesia. Theo đó, Đoàn công tác đã đến Indonesia và tổ chức Chương trình giới thiệu điểm đến Đà Nẵng tại Indonesia.
Tại chương trình, Đoàn công tác giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng thương hiệu của Đà Nẵng với Hiệp hội Lữ hành Indonesia, đại diện các hãng hàng không, lữ hành và các cơ quan thông tấn báo chí của Indonesia.
TP. Đà Nẵng tập trung quảng bá chuyên sâu các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách Indonesia như: Du lịch MICE, golf, du lịch sinh thái, khám phá các di sản văn hóa, ẩm thực, dịch vụ giải trí đêm và các sự kiện, lễ hội nổi bật của thành phố. Việc trao đổi thông tin của các doanh nghiệp hai bên hy vọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối, xúc tiến mở đường bay từ Indonesia đến Đà Nẵng trong thời gian đến.
Dịp này, Hội Lữ hành TP. Đà Nẵng và Hiệp hội Lữ hành Indonesia đã ký kết hợp tác, liên kết trao đổi nguồn khách giữa hai bên, xúc tiến đường bay Indonesia – Đà Nẵng. Tại chương trình, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn tại Đà Nẵng đã trao đổi và giới thiệu thông tin sản phẩm đến các doanh nghiệp lữ hành, hàng không của Indonesia. Doanh nghiệp lữ hành Indonesia đặc biệt quan tâm các chính sách hỗ trợ đoàn khách MICE của Đà Nẵng và mong muốn sớm mở đường bay trực tiếp từ Indonesia đến Đà Nẵng. TP. Đà Nẵng cũng cần bổ sung các phòng cầu nguyện và đầu tư các nhà hàng phục vụ khách Hồi giáo.