Home Credit chính thức trở thành hội viên chi hội thẻ thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Home Credit Việt Nam chính thức gia nhập Chi Hội thẻ (VBCA) thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), đánh dấu sự phát triển mới của công ty tài chính số này tại thị trường Việt Nam.
Việc trở thành thành viên chính thức của chi hội thẻ là sự công nhận dành cho Home Credit như là một tổ chức phát hành thẻ quan trọng trên thị trường thanh toán thẻ đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam.
Là hội viên của VNBA, Home Credit sẽ luôn nhanh chóng nhận được thông tin cập nhật mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước, được góp tiếng nói đối với các dự thảo Luật hay Nghị định liên quan đến các hoạt động ngành ngân hàng và tài chính.
“Tư cách hội viên VBCA tạo cơ hội cho Home Credit kết nối với các tổ chức đầu ngành, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về quy trình thanh toán và xu hướng công nghệ mới nhất. Trở thành thành viên trong Chi hội Thẻ thuộc VNBA cũng là sự công nhận các nỗ lực của Home Credit trong thời gian qua”, ông Filip Dosedel, Trưởng phòng Phát triển sản phẩm Thẻ và Tín dụng Quay vòng tại Home Credit Việt Nam, phát biểu.
Để gia nhập Chi hội Thẻ, Home Credit đã nỗ lực phát triển hơn 400.000 thẻ tín dụng trong thời gian qua. Hai năm liên tiếp, Home Credit Việt Nam đã giành được hai giải thưởng Visa Awards 2020 và 2021 ở hạng mục Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán và Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng.
Là tập đoàn tài chính số tiên phong tại Việt Nam, Home Credit tiếp tục cải thiện dịch vụ, đưa ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến và xu hướng thanh toán không tiền mặt. Công ty cũng đưa ra nhiều ưu đãi thích hợp với từng tệp khách hàng khác nhau.
Thẻ tín dụng của Home Credit là một trong những sản phẩm chính, được công ty khuyến khích người tiêu dùng đăng ký và sử dụng với nhiều ưu đãi vượt trội và tiện ích. Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, tải app, đăng ký thẻ và xét duyệt trong vòng 3 phút, ưu đãi hoàn tiền lên đến 10%, 45 ngày miễn lãi, không phí thường niên, trả góp 0% lãi suất, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo mật tuyệt đối và tự quản lý chi tiêu hoàn toàn trên ứng dụng online.
Dịch Covid đã tạo cơ hội cho thị trường thẻ phát triển, số lượng thẻ lưu hành tăng gấp rưỡi, hệ thống các đơn vị chấp nhận thẻ tăng gấp 1,8 lần so với năm 2021. Trong sáu tháng đầu năm 2022, tổng doanh số thanh toán thẻ toàn thị trường đã có sự phục hồi nhẹ, đạt 1.902 ngàn tỷ đồng, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2021.
Mua sắm trực tuyến đã giúp cho thanh toán thẻ bùng nổ tại Việt Nam. Theo khảo sát của Bộ Công Thương về thương mại điện tử năm 2020 – 2021, xu hướng người dùng chuyển sang các hình thức thanh toán thẻ hay ví điện tử tăng lên rõ rệt. Tỷ lệ người sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ để thanh toán tăng từ 20% lên 24%, tỷ lệ người sử dụng ví điện tử để thanh toán cũng tăng lên nhanh chóng từ 23% lên 37%. Trong khi đó, tỷ lệ người sử dụng lựa chọn hình thức trả tiền mặt khi nhận hàng giảm từ 78% năm 2020 xuống còn 73% năm 2021.
Theo VNBA và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đến cuối tháng 07/2022, số lượng thẻ lưu hành trên thị trường đạt 139,1 triệu thẻ, tăng 15,3% so với cuối năm 2021.
Tham gia thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam từ năm 2008 đến nay, Home Credit là công ty tiên phong thực hiện các quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Cuối năm 2021, Home Credit công bố báo cáo phát triển bền vững đầu tiên với các mục tiêu ESG trong tài chính bền vững và toàn diện.
Giới thiệu về Home Credit Việt Nam
Home Credit, tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu tại, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước.
Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất, v.v…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.
Home Credit luôn nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng “sống vui” thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020 – 2021) cùng với các giải thưởng uy tín khác như “Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022” (Global Business Magazine), “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021” (HR Asia), “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021” (APEA), và Bằng khen từ NHNN cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Website: https://www.homecredit.vn/