PTSC đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024. Đặc biệt năm nay, thương hiệu PTSC đã xuất sắc được lựa chọn vào Danh sách 20 thương hiệu tiêu biểu đại diện các nhóm ngành.
Phát biểu tại lễ trao giải thưởng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn coi trọng, đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước.
Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 không chỉ là dịp tôn vinh các doanh nhân xuất sắc mà còn là cơ hội nhìn lại những thành tựu đáng tự hào mà doanh nhân đã cống hiến cho đất nước.
Trước đó, ngày 12/11/2024, Đoàn thẩm định số 2 thuộc Ban Tổ chức giải thưởng Sao vàng đất Việt đã có chuyến khảo sát thực tế nhằm soát xét, đối chiếu các tiêu chí trong hồ sơ đề cử của PTSC. Tại đây, đoàn thẩm định đã làm việc với đại diện lãnh đạo PTSC để đánh giá tổng quát các tiêu chí về năng lực canh tranh, công nghệ, môi trường, quản trị chất lượng, xây dựng thương hiệu…
Ông Lê Phụng Thắng, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Trưởng đoàn Thẩm định PTSC đã phát biểu tại buổi làm việc của Hội đồng Chung tuyển giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024: “Tôi tin rằng, nhiều doanh nghiệp tư nhân sẽ thay đổi suy nghĩ, nhận định về doanh nghiệp nhà nước nếu làm việc với PTSC, với VIMC (Tổng công ty Hàng hải Việt Nam). Họ có hệ thống quản trị rất hiện đại, tham gia đấu thầu và thắng thầu nhiều dự án quốc tế”.
Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là một trong những nội dung lớn và đặc biệt quan trọng của Cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nhân trẻ và thanh niên Việt Nam, được Thủ tướng Chính phủ giao Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003.
Giải thưởng được xét trao hằng năm cho các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam có thể so sánh và cạnh tranh với thế giới. Qua đó, khuyến khích, động viên và định hướng cho các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập quốc tế, đồng thời đề cao các giá trị Việt Nam, tôn vinh lòng tự hào dân tộc và nâng cao nhận thức cho thanh niên, giới doanh nhân trẻ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, cũng như trong hội nhập kinh tế quốc tế.