Sơn Decor Nano: Thương hiệu tạo uy tín
Sơn Decor Nano của Công ty TNHH MTV Công nghệ Nano JSA quốc tế là thương hiệu sơn uy tín, chất lượng với nhiều dòng sản phẩm sơn ngoại thất, nội thất, chống thấm… Sở hữu khả năng kết dính tốt, độ phủ, độ bóng cao, Sơn Decor Nano mang đến vẻ đẹp và độ
Hoạt động với phương châm “Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu”, Công ty TNHH MTV Công nghệ Nano JSA quốc tế luôn cam kết mang đến những sản phẩm sơn chất lượng, thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công và sử dụng.
Với khát vọng tạo ra sản phẩm sơn chất lượng tốt, Decor Nano xứng đáng được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn làm “bạn đồng hành” cho tổ ấm của mình nhiều năm qua. Trải qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay Sơn Decor Nano đã có chỗ đứng và vị thế cao trên thị trường sơn trong nước.
Mới đây, thương hiệu Sơn Decor Nano vinh dự được đón nhận danh hiệu “Top 10 - Thương hiệu Vàng năm 2022", do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.
Được triển khai từ năm 2012, Danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” nhằm tôn vinh, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng hành cùng cơ quan chức năng phòng chống hàng giả, hàng nhái, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.
Kể từ khi phát động, Chương trình đã được đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp quan tâm tham gia. Để đạt được danh hiệu, các doanh nghiệp phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe như: kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường, đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng…
Với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền luôn được cơ quan quản lý đề cao, song song với việc xây dựng các chính sách, chế tài về chống hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ. Chương trình “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của công tác chống hàng giả, hàng nhái, đảm bảo chất lượng hàng hóa, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.