Wednesday, Feb 23, 10:02 AM

Thẩm mỹ viện Mailisa: Tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội

Thẩm mỹ viện Mailisa ra đời như một người bạn đồng hành với 24  năm kiến tạo vẻ đẹp, Mailisa đã dần khẳng định vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ Việt.

Thẩm mỹ viện Mailisa: Tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội
Thẩm mỹ viện Mailisa: Tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội

Thương hiệu Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa được thành lập từ năm 1998, do vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh kiến tạo và xây dựng. Sau hơn 24 năm đứng vững trên thị trường, với 15 chi nhánh trên toàn quốc, TMV Mailisa hiện đang trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Và đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 6 tiêu chí: Cơ sở hạ tầng khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao; mỹ phẩm, dịch vụ hoàn hảo, rõ nguồn gốc xuất xứ; Hàng hiệu – giá bình dân; Chế độ hậu mãi tốt. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhầm mang đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng
Thẩm mỹ viện Mailisa đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang nhầm mang đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Mới đây, năm 2022, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khai trương “đứa con tinh thần thứ 15” tại chi nhánh Đà Nẵng với đẳng cấp sang trọng, nguy nga, lộng lẫy. Đó là tâm điểm, là dấu ấn và là đại diện cho sự phát triển vượt bậc. Đối với khách hàng, Hệ thống TMV Mailisa luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp hơn mỗi ngày, làm sao để “ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua”. Chỉ có như vậy, sự đồng hành với quý khách hàng mới trở nên tương xứng, 100% đạt được hài lòng.

Người ta vẫn thường hay truyền tai nhau rằng “phụ nữ là phái đẹp” hay “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào, ở đâu, tại sao phải làm đẹp thì không ai nói. Trong 24 năm qua, Hệ thống TMV Mailisa thay mặt chị em, liên tục đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên.

Bằng cách phát động và cho ra mắt nhiều chiến dịch lớn mạnh, rộng rãi, Hệ thống TMV Mailisa muốn truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần “làm đẹp cho phái đẹp”.
Bằng cách phát động và cho ra mắt nhiều chiến dịch lớn mạnh, rộng rãi, Hệ thống TMV Mailisa muốn truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần “làm đẹp cho phái đẹp”..

“Cho phụ nữ - vì phụ nữ”, nghe qua có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Đó là hành trình 24 năm lắng nghe và thấu hiểu từ tận cái tâm, để có thể hành động tạo ra sắc đẹp cho đời.

Trong chiến dịch đánh dấu cột mốc 24 năm này, mục tiêu chung vẫn là truyền cảm hứng, thay đổi lối mòn tư duy xưa cũ về chuyện làm đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Bên cạnh đó, với thông điệp “Tâm – Sắc song hành”, Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã đặt trọn vẹn cái “Tâm” để mang lại cái “Sắc” toàn vẹn trong – ngoài trên hành trình tìm lại chính mình cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, không phải 1 mà đến 3 chữ “Tâm” được “mài giũa” mỗi ngày.

Đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tại thẩm mỹ viện Mailisa
Đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tại thẩm mỹ viện Mailisa.

Chữ “tâm” đầu tiên: Chữ “tâm” với khách hàng. Hệ thống TMV Mailisa luôn xem khách hàng là “người bạn đồng hành”. Trong quá trình thăm khám, sự quan tâm dù ở trước hay sau giai đoạn làm đẹp cũng đều được tiến hành với 100% chủ động ân cần. Qua đó, khách hàng luôn cảm thấy an tâm, làm đẹp với người bạn của mình. Từ đó, những thói quen sinh hoạt, ăn uống và lịch trình cũng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn kỹ càng, nhằm mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu, giúp khách hàng có được cuộc sống với nhan sắc như ý.

Chữ “tâm” thứ hai: Chữ “tâm” với nghề và nhân viên. Yêu nghề và phát triển nhân viên chính là 1 trong những bước tiên quyết được đầu tư tại Hệ thống TMV Mailisa. Tại đây, ngoài việc được đào tạo về kỹ năng, nhân viên còn được truyền đạt những tư tưởng tích cực trong cuộc sống. Phải làm sao để mỗi khách hàng khi đến Hệ thống đều 100% hài lòng vì được trải nghiệm dịch vụ lẫn cảm xúc của mình.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Mailisa rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống của nhân viên. Nhiều chương trình phát triển bản thân được đặt ra với mong muốn phát triển tối đa khả năng của từng người.

Chữ “tâm” thứ ba: Chữ “tâm” với cộng đồng. Hệ thống TMV Mailisa sinh ra từ cộng đồng, nên luôn hướng tới cộng đồng để chăm sóc, hoàn thiện. Trong hành trình dài 24 năm, nhiều chuyến thiện nguyện được thực hiện tới các vùng sâu vùng xa như Xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ; hỗ trợ tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; trao quà 3680 hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh & huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trị giá 1 tỷ 396 triệu 400 nghìn đồng. Đặc biệt trong dịp cận tết Nguyên đán 2023, TGĐ Phan Thị Mai đã trao tặng 1124 phần quà Tết cho các hộ nghèo khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, 172 phần quà cho các gia đình khó khăn tại TP. HCM và Bình Dương và 170 phần quà Tết cho các bệnh nhi tại BV Nhi đồng 2 TP. HCM… và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác. Điều này góp phần mang màu sắc hạnh phúc đến gần hơn với người dân khắp mọi nẻo đường tổ quốc.

Các chương trình từ thiện được tổ chức thường xuyên
Các chương trình từ thiện được tổ chức thường xuyên.

Trong 24 năm qua, Tâm – Sắc song hành cũng là điều mà Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cảm thấy tự hào nhất. Nhìn thấy “quả ngọt” là hàng triệu phụ nữ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, biến thành những “viên ngọc” tỏa sáng, cả tập thể cảm thấy cái “Tâm” mình đã vun trồng có ích hơn bao giờ hết.

Như vậy, chặng đường 24 năm cũng đã đi qua với nhiều cột mốc đáng nhớ bên cạnh những khó khăn và thử thách. Dù như thế nào, lý tưởng làm đẹp vẫn sẽ luôn được Mailisa đề cao với mong muốn thay đổi lối mòn tư duy về thẩm mỹ trong phụ nữ Á Đông. Bên cạnh đó, cái “Tâm” hiện có tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa không những được duy trì, mà còn sẽ phát huy lên cao hết mức có thể, để có thể tạo ra cái “Sắc” vẹn toàn, mài ra những viên ngọc tỏa sáng.

Trang Nguyễn
Theo Thương Hiệu Công Luận https://thuonghieucongluan.com.vn/tham-my-vien-mailisa-tien-phong-trong-kinh-doanh-va-hoat-dong-xa-hoi-a188056.html Copylink