TP. Hồ Chí Minh: Hơn 500 thương hiệu giảm giá đến 80% trong City Sale đợt 2
Người dân ở TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội mua sản phẩm của hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm, đồng hồ, thời trang... cao cấp với mức khuyến mãi đến 80%, kéo dài trong 14 ngày.
Ngày 16/12, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin về sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” đợt 2 trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tập trung - mùa mua sắm “Shopping Season” mùa 2024.
Thông tin tại họp báo, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh) cho biết, tiếp nối thành công đợt 1 của sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale”, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục triển khai sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” đợt 2 năm 2024.
Theo đó, sự kiện sẽ kéo dài 14 ngày (18/12-1/1/2025) tại các trung tâm thương mãi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Cụ thể, kỳ 1 diễn ra 18-25/12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và trung tâm thương mại Menas (quận Tân Bình).
Kỳ 2 diễn ra từ 27/12-1/1/2025 tại trung tâm thương mại Gigamall (TP. Thủ Đức), trung tâm thương mãi SC VivoCity (quận 7). Riêng trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1), hoạt động trưng bày, khuyến mãi diễn ra 20/12-29/12.
Khách hàng thỏa sức mua sắm với hơn 500 thương hiệu cao cấp như đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, giày, túi, quần áo, vali,… với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, thiết thực trước thềm Giáng sinh và Tết Nguyên đán.
Đặc biệt, City Sale đợt 2 thu hút sự tham gia của Thế Giới Nước Hoa - thương hiệu bán lẻ nước hoa lâu năm và uy tín tại Việt Nam, Luxasia - Tập đoàn phân phối nước hoa lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Supper Sport (trực thuộc Central Group - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thailand) với rất nhiều thương hiệu thời trang thể thao cao cấp như Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma. Columbia, Crocs,…
Ngoài ra, City Sale đợt 2 năm 2024 sẽ áp dụng voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm.
Sở Công Thương liên kết VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng. Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện.
Chương trình đợt này còn tổ chức livestream xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện. Khách hàng cả nước có thể mua hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên livestream. Đây là điểm đặc biệt so với các sự kiện đợt trước.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đánh giá thành phố không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động, mà còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn, tăng sức hút đối với khách du lịch đến từ các quốc gia.
Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale giúp người dân, du khách mua sắm với giá ưu đãi. Đồng thời, chương trình khẳng định vị thế của TP. Hồ Chí Minh như một điểm đến mua sắm đẳng cấp của khu vực.