Friday, Feb 23, 10:02 AM

Traveloka 11 năm đồng hành cùng du lịch Việt hướng tới người tiêu dùng

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 bằng việc nhấn mạnh cam kết mang đến giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu du lịch. Để tri ân người tiêu dùng trong dịp đặc biệt này, Traveloka công bố chương trình tri ân “S

Traveloka 11 năm đồng hành cùng du lịch Việt hướng tới người tiêu dùng
Traveloka 11 năm đồng hành cùng du lịch Việt hướng tới người tiêu dùng

Giám đốc Tiếp thị Traveloka, bà Shirley Lesmana, cho biết: "Mối quan tâm của công chúng đối với du lịch đang phục hồi, người tiêu dùng ngày nay đang hướng tới sự linh hoạt và cá nhân hóa khi lên kế hoạch các chuyến đi của mình. Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập là thời điểm thích hợp để Traveloka tri ân khách hàng của mình, củng cố cam kết của nền tảng trong việc liên tục cung cấp các sản phẩm và tính năng đa dạng để giúp đáp ứng nhu cầu du lịch tiện lợi, dễ dàng. Chúng tôi cũng kỳ vọng các nỗ lực này sẽ kích thích sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch".

Theo Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chia sẻ trong bài viết “Nhìn lại năm 2022 – thông điệp năm 2023 của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch”: ”Sau khi mở cửa hoàn toàn vào tháng 3 năm ngoái, Việt Nam đã bứt phá thành công với vai trò là một trong những quốc gia tiên phong triển khai các chương trình phục hồi du lịch sau đại dịch”. Triển vọng năm 2023 hứa hẹn khả quan cả về số lượng khách và doanh thu.

Ngành du lịch Việt Nam đề ra mục tiêu đón 110 triệu lượt khách, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa 102 triệu lượt, tổng thu từ du lịch ước 650.000 tỷ đồng.

Theo dữ liệu nội bộ của Traveloka, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng khi đi du lịch gần đây đã tăng lên. Điều này được phản ánh qua mức tăng tính đến tháng 12 năm 2022 là 50% về số lượt đặt vé máy bay; và hơn 70% về số lượt đặt phòng so với đầu năm 2022. Dữ liệu nội bộ của chúng tôi cũng ghi nhận những điểm đến hàng đầu trong nước là TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Hải Phòng và các điểm đến quốc tế như Thái Lan, Singapore , Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Nhận thấy tiềm năng này, đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Traveloka giới thiệu chương trình tri ân “Sinh nhật Traveloka Salebrat11on”. Chương trình mang đến hàng ngàn cơ hội nhận ưu đãi trực tiếp đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour, dịch vụ thuê ô tô và đưa đón sân bay. Cụ thể, du khách có thể nhận được mã giảm giá cho vé máy bay và vé xe bus lên đến 1 triệu đồng; coupon khách sạn giảm đến 1,1 triệu đồng; vé vui chơi và tour giảm 500,000 đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình sinh nhật Traveloka Salebrat11on, người dùng còn có thể tận dụng khung giờ Flash Sale diễn ra vào 11:00 - 13:00 hàng ngày để nhận thêm nhiều ưu đãi khác nhau như là giảm giá trực tiếp, mã giảm thêm và mã hoàn điểm. Ngoài ra, người dùng có thể tối ưu chi phí hơn nữa bằng cách tham gia các hoạt động mừng sinh nhật của Traveloka như thực hiện các nhiệm vụ mừng sinh nhật trên ứng dụng di động, tham gia trò chơi “Chi tiêu khủng - Nhận quà to” với tổng giải thưởng lên tới 11 triệu cho những khách hàng có chi tiêu cao nhất. Đồng thời, hàng ngàn những phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón thông qua chuỗi hoạt động Nhiệm vụ Mừng Sinh Nhật Traveloka.

 “Với vai trò là một công ty công nghệ, Traveloka hiểu rằng sự đổi mới, sáng tạo là yếu tố quan trọng để phát triển, thích ứng, và cung cấp các giải pháp du lịch phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng. Do đó, khi bước sang năm thứ 11, Traveloka rất biết ơn sự hỗ trợ và tin tưởng từ người tiêu dùng, đối tác, chính phủ và các bên liên quan. Nhờ sự ủng hộ và tin tưởng đó, Traveloka đã, đang và sẽ liên tục đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Đông Nam Á cũng như hướng tới tăng trưởng nền kinh tế một cách toàn diện," bà Shirley khẳng định. 

Phương Thảo 
Theo Thương Hiệu Công Luận https://thuonghieucongluan.com.vn/traveloka-11-nam-dong-hanh-cung-du-lich-viet-huong-toi-nguoi-tieu-dung-a188973.html Copylink