Thương hiệu Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt
Xã hội

Thương hiệu Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt

“Tròn 1 năm ra mắt thương hiệu và chính thức vận hành dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, mở rộng dịch vụ tới 36 tỉnh, thành phố, góp phần giảm thiểu hàng chục nghìn tấn CO2 thải ra môi trường, trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với đông đảo người dân, du khách trên cả nước”, thông tin được hãng công bố hôm 15/4.
Xã hội

Ẩm thực Hà Nội có gì đặc sắc

Nhắc đến những điều hấp dẫn của Hà Nội, không thể không kể đến ẩm thực. Khách du lịch quốc tế đánh giá ẩm thực Hà Nội hấp dẫn bậc nhất, đủ điều kiện để trở thành một trong những trung tâm ẩm thực của Đông Nam Á và châu Á.