Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Được biết đến như “cái nôi” của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), Hoa Kỳ là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nhân mong muốn theo đuổi một chương trình MBA chuẩn mực, tiếp cận các giá trị giáo dục hàng đầu thế giới để thành công trong nền kinh tế hiện đại.
Chưa bao giờ các chuyên đề về chuyển đổi số, các sự kiện quy mô trong cộng đồng, sự tham gia của Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp lại được thực hiện quyết liệt đến như vậy. Cùng nhìn lại chặng đường chuyển đổi số nhiều biến động và hướng đi tương lai.
Tại Lễ trao giải Sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất - Tech Award 2020, Panasonic đã xuất sắc đạt giải thưởng “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” do người tiêu dùng và chuyên gia công nghệ bình chọn.
Ngày 15/1/2021, Novaon Communication – Đơn vị tư vấn chiến lược Digital tổng thể cùng thương hiệu Nội thất Xuân Hòa đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên, khởi đầu bằng chiến dịch "40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt" nhân 40 năm thành lập thương hiệu Xuân Hòa.
Sử dụng CDN (mạng phân phối nội dung) là giải pháp tăng tốc độ website hiệu quả giúp tối ưu trải nghiệm cho khách truy cập phân bố hầu hết ở khu vực Việt Nam. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp khác nhau, sẽ không có lời giải nào là "1-fit-all" cho mọi bài toán.
Vừa qua, Suntory PepsiCo được tuyên dương với thành tích cao trong công tác thu, nộp cho ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố HCM năm 2020 và thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế tại Đồng Nai năm 2019.
Quý 3/2020 Tập đoàn Kido (KDC) cũng chính thức quay trở lại thị trường snacking (gồm cả bánh kẹo và thực phẩm ăn vặt) với sản phẩm tiên phong là bánh trung thu thương hiệu Kingdom, đánh dấu cột mốc tham gia thị trường bánh kẹo Tết sau 5 năm vắng bóng.
Bức tượng Trâu nước của LALIQUE gây ấn tượng với nét tinh xảo tới từng tiểu tiết, phản ánh rõ sự yêu thích của thương hiệu này với những nét văn hóa truyền thống Á Đông.