Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Kinh nghiệm đầy mình, lập luận sắc bén trước bài toán “nên giảm lương hay giảm nhân sự trong thời Covid-19”, song ứng viên Minh Tâm không nhận đủ đèn xanh để đi vào vòng chốt thương lượng ở tập 12 Cơ hội cho ai.
Với cuộc bầu cử Quốc hội sắp tới, SSI Research cho rằng lãnh đạo mới sẽ khởi đầu một chu kỳ kinh doanh mới với rủi ro chuyển giao ít hơn cho các nhà đầu tư bất động sản.
Bước qua năm 2020 đầy thử thách, Thế Giới Di Động không chỉ gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn đem đến chương trình thiện nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp.
Có thể nói, việc tăng giá bất thường của nhóm mía đường là một nghịch lý hiện nay. Khi mà, ngành còn nhiều bất cập, sản xuất còn manh mún, chưa kể nếu giải pháp từ Bộ được thực thi, doanh nghiệp có thể phải đối mặt với nguồn cung khi diện tích trồng đang giảm và cần thời gian nếu muốn hồi phục.
Ngày 21.01.2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) đón nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" do UBND TP.HCM chủ trì Sở Công thương và Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức xét chọn và trao tặng.
Đồ gia dụng Bear được bán tại Việt Nam từ đầu năm 2020 thông qua đại diện chính hãng Bear Việt Nam thuộc Công ty cổ phần Sube Việt Nam. Sau chưa đầy 1 năm đã cung cấp ra thị trường gần 5 triệu sản phẩm gia dụng nhà bếp thông minh mang thương hiệu Bear đến tay người tiêu dùng Việt.
Thị trường dịch vụ giải trí bắt đầu sôi nổi chào đón Tết 2021, trong đó xu hướng các dịch vụ giải trí công nghệ ngày càng nhận được quan tâm nhiều hơn.
Công nghệ hóa - bước chuyển mình cấp thiết để các doanh nghiệp hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên chuyển đối số. Thế nhưng, chuyển đổi gấp rút, không có chiến lược thực thi rõ ràng khiến nhiều doanh nghiệp đánh mất cơ hội tăng tốc trên đường đua phát triển.