Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Sự nổi lên của Sea Ltd. như đối thủ "đáng gờm" trong lĩnh vực thương mại điện tử và thanh toán kỹ thuật số đã tạo động lực mới cho cuộc trò chuyện giữa Grab-Gojek. Cùng với đó, ví điện tử ShopeePay cũng giành được thị phần với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng mặt, điều này đặt ra một thách thức lơn cho các công ty thanh toán điện tử của Grab tại thị trường Indonesia.
Hiện, Sa Giang sản xuất và mua bán thực phẩm chính là bánh phồng tôm, hủ tiếu, bánh phở, đu đủ sấy. Công ty cũng tham gia mua bán, chế biến, bảo quản thủy hải sản và các sản phẩm từ thủy hải sản; mua bán, chế biến thịt, mỡ đóng gói và đóng hộp…
10 năm nhìn lại, người ta nhìn thấy một doanh nghiệp đi lên từ kinh doanh bất động sản, quyết định buông bỏ bất động sản để chuyển hướng sang nông nghiệp, kết quả là khó chồng khó, làm đâu thua đó. Một doanh nhân từng giàu nhất nhì sàn chứng khoán Việt hiện đã tụt hạng xuống top 50, thậm chí đã rất gần với... top 60.
Một trong những điểm nổi bật được nhấn mạnh thời gian gần đây phải kể đến xu hướng cao cấp hoá: ngày càng được thúc đẩy đi cùng sự gia tăng của thu nhập bình quân đầu người đã và đang tiếp tục thay đổi hành vi tiêu dùng trên thế giới nói chung cũng như khu vực châu Á nói riêng.
Sếp Dương Long Thành - Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho rằng, các bạn trẻ thế hệ mới là những người đầy năng động, nhiệt huyết và hơn hết chính là sẵn sàng lăn xả và không ngại với những thay đổi. Trên chặng đường phát triển của mình, doanh nghiệp rất cần những người như vậy, dám nghĩ dám làm.
Trong năm 2016, thị phần của KIDO Foods, Unilever, Vinamilk và Thủy Tạ lần lượt là 35%, 10%, 9% và 10%; còn năm 2020 là 43,5%, 11,1%, 9,2% cái tên Fanny thay Thủy Tạ đứng thứ tư với 4,9% thị phần, Thủy Tạ chỉ còn 2%. Nguyên do càng chạy càng cách xa, bởi Vinamilk hay Tràng Tiền chưa có sự đầu tư thích đáng cho sản phẩm, còn Unilever bởi ‘ngăn sông cách chợ’.
Ông Phạm Duy Hiếu, và bà Lê Diệp Kiều Trang đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về chiến lược, tư duy của Startup trong bối cảnh mới. Sau Covid-19, trước sự thay đổi về hành vi của khách hàng, hay tốc độ số hóa ngày một nhanh chóng là những thử thách cam go tiếp theo trên hành trình của các nhà khởi nghiệp.
Từ 1/12, khách bay hạng vé Thương gia của Bamboo Airways có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như nhận thẻ golf miễn phí, ưu đãi đêm nghỉ tại resort FLC...
Dịp cuối năm luôn là thời điểm “vàng” để các doanh nghiệp tăng tốc và bứt phá trong cuộc đua doanh thu khốc liệt. Đặc biệt trong môi trường kinh doanh trực tuyến ngày nay, khi mà ai cũng có cơ hội ngang nhau trong việc tiếp cận tới hàng triệu người dùng Internet cùng lúc, sự cạnh tranh thậm chí còn cam go, quyết liệt hơn bao giờ hết.
Zoom công bố báo cáo doanh thu quý III, tính đến 31/10, đạt 777,2 triệu USD, tăng 367% so với một năm trước, với lợi nhuận ròng là 66 cent/cổ phiếu. Công ty đạt mức tăng doanh thu 355% trong quý hai và mức tăng 169% trong quý đầu tiên.