Thương hiệu

  • Thương hiệu
  • Văn hóa
    • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Thời trang
    • Thể thao
    • Du lịch
  • Xã hội
    • Khoa học
    • Giáo dục
    • Sống
    • Sức khỏe
  • Thị trường
    • Ngân hàng
    • Doanh Nghiệp
    • Doanh nhân
    • Kinh tế
    • Chứng Khoán
    • Bất động sản
  • Ảnh

Trở lại trang chủ

Doanh nghiệp

Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới
Doanh nghiệp

Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
OPES thắng lớn với bộ đôi giải thưởng danh giá tại Insurance Asia Awards 2025
Doanh nghiệp

OPES thắng lớn với bộ đôi giải thưởng danh giá tại Insurance Asia Awards 2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Thời trang An Phước
Doanh nghiệp

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Thời trang An Phước

Doanh nghiệp

THACO xin tham gia đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Doanh nghiệp

BSR lọt Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Sự tăng trưởng

Sự tăng trưởng "chóng mặt" của đối thủ SEA và cuộc chiến "đốt tiền" dai dẳng khiến Grab và Gojek đẩy nhanh tiến trình sáp nhập

Sự nổi lên của Sea Ltd. như đối thủ "đáng gờm" trong lĩnh vực thương mại điện tử và thanh toán kỹ thuật số đã tạo động lực mới cho cuộc trò chuyện giữa Grab-Gojek. Cùng với đó, ví điện tử ShopeePay cũng giành được thị phần với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng mặt, điều này đặt ra một thách thức lơn cho các công ty thanh toán điện tử của Grab tại thị trường Indonesia.
03/12/2020
Vĩnh Hoàn (VHC) sắp chi 347 tỷ đồng, chào mua gần 50% vốn Bánh phồng tôm Sa Giang

Vĩnh Hoàn (VHC) sắp chi 347 tỷ đồng, chào mua gần 50% vốn Bánh phồng tôm Sa Giang

Hiện, Sa Giang sản xuất và mua bán thực phẩm chính là bánh phồng tôm, hủ tiếu, bánh phở, đu đủ sấy. Công ty cũng tham gia mua bán, chế biến, bảo quản thủy hải sản và các sản phẩm từ thủy hải sản; mua bán, chế biến thịt, mỡ đóng gói và đóng hộp…
03/12/2020
10 năm bão táp của Hoàng Anh Gia Lai: Bỏ bất động sản, tìm về nông nghiệp, từ đỉnh cao huy hoàng tới mấp mé vực thẳm

10 năm bão táp của Hoàng Anh Gia Lai: Bỏ bất động sản, tìm về nông nghiệp, từ đỉnh cao huy hoàng tới mấp mé vực thẳm

10 năm nhìn lại, người ta nhìn thấy một doanh nghiệp đi lên từ kinh doanh bất động sản, quyết định buông bỏ bất động sản để chuyển hướng sang nông nghiệp, kết quả là khó chồng khó, làm đâu thua đó. Một doanh nhân từng giàu nhất nhì sàn chứng khoán Việt hiện đã tụt hạng xuống top 50, thậm chí đã rất gần với... top 60.
03/12/2020
Digiworld: Xu hướng cao cấp hoá và tiềm năng dài hạn nhìn từ những nỗ lực đón đầu cơ hội mới của ngành ICT

Digiworld: Xu hướng cao cấp hoá và tiềm năng dài hạn nhìn từ những nỗ lực đón đầu cơ hội mới của ngành ICT

Một trong những điểm nổi bật được nhấn mạnh thời gian gần đây phải kể đến xu hướng cao cấp hoá: ngày càng được thúc đẩy đi cùng sự gia tăng của thu nhập bình quân đầu người đã và đang tiếp tục thay đổi hành vi tiêu dùng trên thế giới nói chung cũng như khu vực châu Á nói riêng.
03/12/2020
Vị Sếp tuyển ứng viên chưa có bằng đại học về làm Giám đốc Marketing:

Vị Sếp tuyển ứng viên chưa có bằng đại học về làm Giám đốc Marketing: "Không quan trọng phải nhiều tuổi thì mới làm lãnh đạo"

Sếp Dương Long Thành - Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho rằng, các bạn trẻ thế hệ mới là những người đầy năng động, nhiệt huyết và hơn hết chính là sẵn sàng lăn xả và không ngại với những thay đổi. Trên chặng đường phát triển của mình, doanh nghiệp rất cần những người như vậy, dám nghĩ dám làm.
02/12/2020
Vì sao khoảng cách thị phần giữa KIDO Food với các đối thủ trong ngành kem như Unilever, Vinamilk hay Thủy Tạ càng ngày càng xa?

Vì sao khoảng cách thị phần giữa KIDO Food với các đối thủ trong ngành kem như Unilever, Vinamilk hay Thủy Tạ càng ngày càng xa?

Trong năm 2016, thị phần của KIDO Foods, Unilever, Vinamilk và Thủy Tạ lần lượt là 35%, 10%, 9% và 10%; còn năm 2020 là 43,5%, 11,1%, 9,2% cái tên Fanny thay Thủy Tạ đứng thứ tư với 4,9% thị phần, Thủy Tạ chỉ còn 2%. Nguyên do càng chạy càng cách xa, bởi Vinamilk hay Tràng Tiền chưa có sự đầu tư thích đáng cho sản phẩm, còn Unilever bởi ‘ngăn sông cách chợ’.
02/12/2020
Bà Lê Diệp Kiều Trang kể chuyện Avero đã

Bà Lê Diệp Kiều Trang kể chuyện Avero đã "bỏ ra một đồng, thu về 5 đồng" thời Covid-19

Ông Phạm Duy Hiếu, và bà Lê Diệp Kiều Trang đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về chiến lược, tư duy của Startup trong bối cảnh mới. Sau Covid-19, trước sự thay đổi về hành vi của khách hàng, hay tốc độ số hóa ngày một nhanh chóng là những thử thách cam go tiếp theo trên hành trình của các nhà khởi nghiệp.
02/12/2020
Mua vé bay Thương gia Bamboo Airways, nhận ngay voucher nghỉ dưỡng và thẻ golf

Mua vé bay Thương gia Bamboo Airways, nhận ngay voucher nghỉ dưỡng và thẻ golf

Từ 1/12, khách bay hạng vé Thương gia của Bamboo Airways có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như nhận thẻ golf miễn phí, ưu đãi đêm nghỉ tại resort FLC...
02/12/2020
Ờ mây zing BLACK FRIDAY - Tặng 100% giá trị gói hạ tầng website, app bán hàng

Ờ mây zing BLACK FRIDAY - Tặng 100% giá trị gói hạ tầng website, app bán hàng

Dịp cuối năm luôn là thời điểm “vàng” để các doanh nghiệp tăng tốc và bứt phá trong cuộc đua doanh thu khốc liệt. Đặc biệt trong môi trường kinh doanh trực tuyến ngày nay, khi mà ai cũng có cơ hội ngang nhau trong việc tiếp cận tới hàng triệu người dùng Internet cùng lúc, sự cạnh tranh thậm chí còn cam go, quyết liệt hơn bao giờ hết.
02/12/2020
CEO Zoom mất 3,1 tỷ USD dù công ty đạt lợi nhuận quý vượt kỳ vọng

CEO Zoom mất 3,1 tỷ USD dù công ty đạt lợi nhuận quý vượt kỳ vọng

Zoom công bố báo cáo doanh thu quý III, tính đến 31/10, đạt 777,2 triệu USD, tăng 367% so với một năm trước, với lợi nhuận ròng là 66 cent/cổ phiếu. Công ty đạt mức tăng doanh thu 355% trong quý hai và mức tăng 169% trong quý đầu tiên.
02/12/2020
  • |<
  • <
  • 96
  • 192
  • 193
  • 194
  • 195
  • 196
  • >
  • >|

Xem nhiều

Doanh nghiệp

Vietjet công bố mở đường bay thẳng đầu tiên Jakarta – Hà Nội

1
Doanh nghiệp

Geleximco và Omoda & Jaecoo đầu tư nhà máy sản xuất ô tô tại Việt Nam

2
Doanh nghiệp

Novaland đạt thoả thuận với bên cho vay quốc tế xử lý khoản nợ

3
Doanh nghiệp

Kỷ niệm 22 năm thành lập, Eurowindow tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

4
Doanh nghiệp

Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với Doanh nghiệp” sẽ diễn ra vào tháng 11

5
Kinh tếVăn hóaXã Hội

Thương hiệu


BBT TTT ĐIỆN TỬ THƯƠNG HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ths NB Lê Toản

Trưởng ban Biên tập: NB Trần Thanh Môn

Biên tập: Đỗ Thị Lan

Giấy phép số: 961/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội

Cấp ngày 04/04/2022 - Hotline: 0912963027

Vận hành bởi Công ty Truyền thông ToMedia

Liên hệ quảng cáo


Địa chỉ: Số 94, Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: infothuonghieu@gmail.com
Hotline: 0943 368 189