Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Tivi nói chung và OTT nói riêng một thị trường rất giàu tiềm năng, và rất nhiều tay chơi đang cạnh tranh để chia phần. Không chỉ những "anh đại" với thế mạnh về vốn, thương hiệu và độ chịu chi đầu tư công nghệ như Samsung, LG… đến các đơn vị mới mẻ cũng tích cực gia nhập thị trường như Xiaomi (dự kiến phân phối chính thức qua đại lý tại thị trường Việt Nam trong năm 2021), Coocaa (thương hiệu mới nổi từ Indonesia)…
Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Điều này cho thấy sự bền vững của Vinamilk trong việc nỗ lực đưa thương hiệu lọt vào các vị trí cao trong các bảng xếp hạng toàn cầu và khẳng định vị thế khi là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và khu vực được ghi tên trên bảng xếp hạng của ngành sữa thế giới.
Tại quốc gia thường xuyên gặp nhiều khó khăn như thiên tai, dịch bệnh, biểu tình… những người Viettel đã đối mặt và vượt qua thử thách đó, với khát vọng đưa cuộc sống số đến với mọi người dân Haiti.