Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thuộc Bộ Công Thương cho biết, pháo hoa là sản phẩm kinh doanh có điều kiện. Việc nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh pháo hoa tại Việt Nam phải tuân thủ và đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật, an ninh, trật tự, an toàn, phò
Công ty CP Tập đoàn C.E.O (Tập đoàn CEO) vừa long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng vì đã có những thành tích xuất sắc trong triển khai các dự án, góp phần phát triển kinh tế xã hội.
Ngày 08/01/2023, tại Hội trường Thiskyhall – Khu đô thị Sala (TP. HCM), THACO AUTO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 2023 nhằm đề ra những chiến lược, mục tiêu và tiếp tục kiện toàn công tác quản trị trong năm mới.
Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiê
Theo Bloomberg, Apple đang đặt mục tiêu tự sản xuất màn hình riêng cho iPhone và Apple Watch để giảm sự phụ thuộc vào các đối tác, trong đó có Samsung và LG.
Một sản phẩm thuộc nhãn hàng Optimum Gold của Vinamilk đã trở thành sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt Purity Award của Mỹ, giải thưởng khắt khe nhất tới thời điểm hiện tại về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của nguyên vật liệu sản phẩm dành
Ngày 09/01/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trang trọng tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đảng và nhiệm vụ kinh doanh năm 2023.
“Xây dựng & Phát triển Thương hiệu” từ lâu đã trở thành một cụm từ quen thuộc khi mà mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. “Chiến thắng thuộc về kẻ mạnh” và kẻ mạnh chính là các thương hiệu nắm trong tay thị trường (khách hàng) chứ khô
Tập đoàn BRG đang gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết và tình yêu dân tộc, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế, để gốm Chu Đậu đại diện cho một Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc, luôn mở rộng cánh cửa h