Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu – CTCP Mibrand Việt Nam mới đây đã công bố danh sách tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022.
Tháng 12/2022, Bảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác cùng đối tác công nghệ Saladin, ví điện tử Zalo Pay triển khai chương trình bảo hiểm bảo vệ khách hàng thanh toán hóa đơn qua Zalo Pay. Thông qua việc ký kết lần này, các bên với mong muốn tận dụng thế mạnh
Năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tăng trưởng 6,1%, doanh thu hợp nhất đạt 163,8 nghìn tỷ đồng. Đóng góp vào tăng trưởng toàn diện của Viettel đến từ tất cả các lĩnh vực như viễn thông, đầu tư nước ngoài, công nghệ chuyển
Trải qua 12 năm với những cột mốc phát triển nổi bật, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích Di truyền (GENTIS) vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 5 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022”. Đây chính là lời khẳng định cho sự phát triển lớn mạnh và chất lượng dịc
Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương dẫn số liệu Tổng cục Hải quan cho biết, ước tính, xuất khẩu cà phê của Việt Nam năm 2022 đạt 1,72 triệu tấn, trị giá 3,94 tỷ USD, tăng 10,1% về lượng và tăng 28,3% về trị giá so với năm 2021. Giá xuất khẩu bình quâ
Bắc Kạn là một trong số các tỉnh miền núi phía bắc có diện tích cam, quýt lớn, trong đó, quýt Bắc Kạn đã được cấp chỉ dẫn địa lý. Để thúc đẩy phát triển cây cam, quýt gắn với du lịch cộng đồng, Bắc Kạn đã đầu tư nhiều dự án, đề tài nghiên cứu khoa họ
Theo Cục Hàng hải Việt Nam, tính đến tháng 12/2022, đội tàu biển Việt Nam có 1.477 tàu với tổng trọng tải khoảng 11,6 triệu DWT, tổng dung tích khoảng 7 triệu GT. Đội tàu Việt Nam đã tăng từ hạng tư năm 2019 lên đứng thứ ba trong khu vực ASEAN và thứ
Theo số liệu từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thì các loại nông sản gồm: Chanh leo, sầu riêng, bưởi, chuối, khoai lang, tổ yến đã chinh phục được các thị trường, mới, khó tính như: Mỹ, Úc, Nhật Bản, một số nước thuộc Liên minh Châu Âu.
Dữ liệu mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint Research thể hiện, doanh thu từ việc bán smartphone trên toàn cầu quý III/2022 đã giảm 3% so với cùng kỳ năm ngoái.