Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Ngày 28/12/2022, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì lần thứ 2 do Đảng và Nhà nước trao tặng nhờ những thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh giai đoạn năm 2
Thời đại CMCN 4.0, công nghệ số “len lỏi” mọi mặt của đời sống xã hội, thì việc áp dụng các hệ thống truy xuất nguồn gốc cho sản phầm hàng hóa - là đặc biệt quan trọng. Xung quanh vấn đề này, PV đã có cuộc trò chuyện với Phó giám đốc phụ trách Trung
Vừa qua, Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư đã công bố Bảng xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022 (VBE500). Với nền tảng tài chính vững chắc và những khác biệt trong phát triển các chính
Là tổ chức tín dụng chiếm thị phần lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đang có những bước phát triển mạnh mẽ, luôn khẳng định vị thế dẫn đầu, trở thành đơn vị kinh doanh thành công và là lựa chọn đáng tin cậy cho người
Paris, Pháp – Hà Nội, Việt Nam, 15/12/2022 – VinFast và Inter Mutuelles Assistance (IMA) công bố hợp tác nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường (Roadside Assistance) cho khách hàng của VinFast tại Châu Âu. Việc thiết lập hệ thống dịch vụ toàn diện t
Tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu canh tranh Việt Nam năm 2022 diễn ra mới đây, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) đã vinh dự lọt Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.
Tại Hội nghị quốc tế ngành cà phê Việt Nam năm 2022, bà Vanusia Nogueira cho rằng, vị thế thống trị toàn cầu về xuất khẩu cà phê Robusta của Việt Nam ít bị ảnh hưởng khi Brazil tăng sản lượng cà phê Robusta. Lý do là sản lượng Robusta tăng thêm của B