Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Ngày 02/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 được tổ chức tại Hà Nội, Khóa Việt-Tiệp tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Ngày 02/11/2022, tại chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm bảo hiểm, thể hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Tại Hội nghị Thương hiệu 2022 tổ chức tại TP HCM, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Forbes Việt Nam vinh danh trong “Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021”.
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí International Business Magazine (IBM) trao giải thưởng “Most innovative risk management bank of Vietnam in 2022” (Ngân hàng quản lý rủi ro sáng tạo nhất Việt Nam năm 2022).
Biểu trưng chỉ dẫn địa lý quốc gia Việt Nam trở thành một dấu hiệu quan trọng để các cơ quan và tổ chức hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm ra thị trường, đặc biệt là thị trường nước ngoài, tăng cường khả năng cạnh tranh của sản phẩm mang chỉ dẫn đị
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình “Phiên chợ hàng Việt và Liên hoan Ẩm thực đường phố” tỉnh Bình Dương năm 2022.
Ngày 27/10, Nutifood được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh – Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành
Đêm Chung kết Tầm nhìn thương hiệu 2022 được tổ chức mùa đầu tiên bởi Ban Đối ngoại Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (HSV-NEU) đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại một sân chơi đầy thử thách cho các bạn trẻ bản lĩnh, tài năng và để lại nhiều trải nghiệm cùng kỉ niệm đáng quí.
Sau 10 năm nỗ lực chuyển mình từ một ngân hàng nhỏ bé, TPBank nay đã vươn mình trở thành Top 10 thương hiệu tài chính dẫn đầu, theo công bố mới nhất của Forbes Việt Nam.