Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ tư liên tiếp ACV được vinh danh hạng mục Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam thuộc chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi
Công ty cổ phần Thương mại phát triển Châu Anh (Công ty Châu Anh) đã cho ra thị trường 7 dòng sản phẩm (trà Sachi Murasaki, nước uống Sachi, Nước uống Hồng sâm táo đỏ lộc nhung đông trùng hạ thảo Sacha inchi…) được sản xuất từ cây Sacha inchi. Năm 20
Ngày 12/12/2022, Công ty cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường) đã công bố “TOP 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2022” và hạng mục “Thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Ấn tượng năm 2
Để góp phần bảo đảm cung ứng thuốc cho nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân, hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc của các doanh nghiệp, Bộ Y tế đề xuất Quốc hội cho phép tiếp tục sử dụng giấy đăng ký lưu hành với hơn 10.000 loại thuốc hết hiệu lực sa
Vừa qua, Tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi - Ấn Độ đã diễn ra Hội chợ về cửa Zak Doors & Windows Expo (Triển lãm Zak Doors & Windows Expo).
Sáng nay 10/12 tại Hà Nội, Ban lãnh đạo công ty CPĐT Tân Việt Hưng Thủ Đô tổ chức buổi tiệc trà công bố bộ sản phẩm “Chân Tình Từ Phố Hiến”. Đây là dòng sản phẩm nông sản – đặc sản Hưng Yên thuộc thương hiệu KHIMfood, một thương hiệu thuộc Công ty CP
Mới đây, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2022 thuộc nhóm ngành Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức.
Hiện nay, thị trường trái cây nhập khẩu ngày càng trở nên sôi động với đa dạng các mặt hàng, giá cả và nguồn nhập. Hầu hết các loại nông sản quốc tế này đều có hương vị mới lạ, giàu dinh dưỡng và giá siêu đắt đỏ.