Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Ngày 02/11/2022 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2
Ngày 02/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 được tổ chức tại Hà Nội, Khóa Việt-Tiệp tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Ngày 02/11/2022, tại chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm bảo hiểm, thể hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Tại Hội nghị Thương hiệu 2022 tổ chức tại TP HCM, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Forbes Việt Nam vinh danh trong “Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021”.
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí International Business Magazine (IBM) trao giải thưởng “Most innovative risk management bank of Vietnam in 2022” (Ngân hàng quản lý rủi ro sáng tạo nhất Việt Nam năm 2022).
Biểu trưng chỉ dẫn địa lý quốc gia Việt Nam trở thành một dấu hiệu quan trọng để các cơ quan và tổ chức hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm ra thị trường, đặc biệt là thị trường nước ngoài, tăng cường khả năng cạnh tranh của sản phẩm mang chỉ dẫn đị
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình “Phiên chợ hàng Việt và Liên hoan Ẩm thực đường phố” tỉnh Bình Dương năm 2022.
Ngày 27/10, Nutifood được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh – Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành
Đêm Chung kết Tầm nhìn thương hiệu 2022 được tổ chức mùa đầu tiên bởi Ban Đối ngoại Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (HSV-NEU) đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại một sân chơi đầy thử thách cho các bạn trẻ bản lĩnh, tài năng và để lại nhiều trải nghiệm cùng kỉ niệm đáng quí.