Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã huy động một gói tài trợ giá 135 triệu USD cho Công ty cổ phần Sản xuất và Kinh doanh VinFast (VinFast) để sản xuất đội xe buýt vận tải công cộng chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Việt Nam và mạng lưới sạc xe
Theo CNBC, Apple nhiều khả năng trang bị cho tất cả mẫu iPhone 15 chuẩn sạc USB-C mới và loại bỏ cổng Lightning truyền thống. Điều này nhằm đáp ứng quy định mới của Liên minh châu Âu.
Với nhiều năm kinh doanh trên nền tảng số, và một trong những đơn vị được Bộ Công Thương ủy quyền vận hành, quản lý gian hàng quốc gia JD.com Việt Nam – Trung Quốc, Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood Phạm Quang Trường đã tiết lộ 4 yếu tố quyết định sự thành
Có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Những sản phẩm, dịch vụ còn mới mẻ như thanh toán điện tử, quản lý khách sạn, du lịch trải nghiệm… đã làm nên sự đa dạng cho Chương trình.
Thương hiệu thời trang Routine vừa cho ra mắt bộ sưu tập áo len mới nhất với tên gọi “Vẽ, Xóa, Vẽ” cùng những thiết kế ấn tượng, mang tính ứng dụng và thông điệp ý nghĩa đằng sau.
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Tài chính đối với việc xác định và công khai danh sách xếp hạng 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất Việt Nam, vừa qua, Tổng cục Thuế đã công bố danh sách V1000 - Danh sách 1000 doanh nghi
Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, nữ Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) chia sẻ: “Công ty chúng tôi có tham vọng mang sản phẩm Việt chất lượng ra thị trường quốc tế, nâng tầm thương hiệu cho sản phẩm nông sản Vi
Theo báo cáo thị trường bất động sản quý III của các đơn vị nghiên cứu, bất động sản công nghiệp tiếp tục là điểm sáng khi liên tục gia tăng về giá thuê và tỷ lệ lấp đầy.