Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Tập đoàn LONGi vừa qua đã công bố kỷ lục thế giới mới về hiệu suất chuyển đổi pin quang điện hóa công nghệ dị hợp (HJT) là 26.5%. Kỷ lục này được kiểm chứng thông qua cuộc thử nghiệm do Viện Nghiên cứu Năng lượng Mặt trời (ISFH) Đức thực hiện trên cá
Thương hiệu được coi là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp mang lại những giá trị vô hình không hiện hữu trực tiếp cho doanh nghiệp đó. Sức mạnh thương hiệu mang lại tính ổn định tiêu thụ, thu
Nhằm mục đích gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền và tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng với Agribank, từ ngày 25/7/2022 đến hết ngày 11/11/2022, Agribank triển khai chương trình tiền gửi tiết kiệm dự thưởng “Mùa hè Xanh - Tăng nhanh tích lũy”
Để giúp người dùng phòng tránh các hình thức tấn công Social engineering, nhất là tấn công Phishing, các chuyên gia Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) đã có hướng dẫn cách thức nhận biết thư điện tử và tin nhắn lừa đảo.
Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và cung cấp đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng hiện đại tại Việt Nam, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong việc kiến tạo những công trình hiện đại. 48 năm sau khi thành lập, Viglacera vẫn luôn kh
Theo Luật Sở hữu trí tuệ, chỉ dẫn địa lý là dấu hiệu dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể. Danh tiếng của sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý được xác định bằng mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối
Bên cạnh những tín hiệu tích cực và sự gia tăng về giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây, thì cũng không thể phủ nhận doanh nghiệp Việt Nam vẫn đang còn những khó khăn, thách thức phải đối mặt khi xây dựng thương hiệu hàng Việ
Hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã và chuẩn bị hoàn thành sẽ hút dòng chuyển cư về phía Đông Hà Nội ngày càng mạnh mẽ hơn. Trong đó, “điểm dừng chân” lý tưởng là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, nơi sở hữu “tọa độ” siêu kết nối trong kh