Toyota và BMW chứng minh sự sáng suốt: Chiến lược đa năng lượng thắng thế
Thương hiệu

Toyota và BMW chứng minh sự sáng suốt: Chiến lược đa năng lượng thắng thế

Trong khi hàng loạt hãng xe lớn vội vàng tuyên bố "khai tử" động cơ đốt trong và dồn toàn bộ nguồn lực vào xe điện, BMW và Toyota lại kiên định với chiến lược đa dạng hóa hệ truyền động. Giờ đây, quan điểm thận trọng này được nhìn nhận là sáng suốt, khi nhiều đối thủ phải trì hoãn hoặc thậm chí "hồi sinh" lại các mẫu xe chạy xăng vì nhu cầu thị trường không bùng nổ như dự kiến.
Thương hiệu

Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”

Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.