Thương hiệu

Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Thương hiệu

Thế lực nào đứng sau thương hiệu ô tô Omoda & Jaecoo sắp ra mắt Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam bỗng sôi động vào đầu tháng 4 với sự xuất hiện của tân binh đầy tiềm năng Omoda & Jaecoo. Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", Omoda & Jaecoo đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.