Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Vietjet mở thêm loạt đường bay mới từ Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng, 03 thành phố lớn nhất Việt Nam đến các trung tâm kinh tế, văn hoá lớn của Ấn Độ gồm: Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore (Bengaluru).
Trong ngành sản xuất lốp Ôtô tải và lốp chuyên dùng cở lớn, DRC khẳng định với người tiêu dùng là thương hiệu lớn nổi tiếng và có uy tín nhất Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa là thị phần DRC luôn luôn nằm trong top đầu của ngành lốp xe Việt Nam và lớ
Nhu cầu mua sắm và du lịch đang tăng cao trong bối cảnh nền kinh tế bắt đầu phục hồi rõ nét. Đặc biệt, trong giai đoạn mùa hè, các doanh nghiệp tiếp tục “tung” ưu đãi thu hút khách hàng.
Ngày 15/07/2022, tại thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên Hội nghị Nhà đầu tư Tập đoàn TTC (2021 - 2025) với chủ đề Cơ hội mới trên “đường đua mới” đã được tổ chức.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, phía EU, đặc biệt là Nauy đang tăng cường kiểm tra các lô gạo xuất khẩu vào thị trường. Doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý đến dư lượng MRL trong sản phẩm gạo để hoạt động xuất khẩu không bị ảnh hưởng.
Theo thống kê từ Cục An toàn Thông tin, Bộ TT&TT, 81% các vụ vi phạm dữ liệu xảy ra do mật khẩu yếu, bị đánh cắp hoặc sử dụng sai. Nguyên nhân của vụ đánh cắp dữ liệu dẫn tới thiệt hại lớn có thể xuất phát từ việc nhân viên sử dụng mật khẩu yếu.
Đổi mới sáng tạo tạo ra những giá trị mới, gia tăng giá trị lao động của con người, nhờ đó tăng năng suất lao động, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội.
Nắm bắt tiềm năng lớn từ bancassurance mang lại cùng với thế mạnh sẵn có về công nghệ, trong những năm gần đây, FE CREDIT đã tích cực hợp tác với các công ty bảo hiểm phân phối các gói sản phẩm phù hợp dành cho khách hàng đồng thời phát triển công ng
Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 14 vào tháng Chín năm nay, tức chỉ còn khoảng 02 tháng nữa. Theo báo cáo từ ITHome, Táo Khuyết đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 14 và sẽ sản xuất hàng loạt vào tháng tới.