Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Sự chậm lại của hệ thống bán lẻ thực phẩm BigC và Lan Chi trong nhiều năm gần đây buộc các ông chủ Thái Lan tính đến một chiến dịch tái cơ cấu, quá đó xoá bỏ và chuyển đổi toàn bộ các thương hiệu lâu năm tại Việt Nam từ BigC, Lan Chi, Nguyễn Kim để trở thành GO!, Tops market, go!... hướng đến bán lẻ đa kênh; cùng với đó đẩy mạnh phát triển các trung tâm thương mại GO! Malls tại khắp các tỉnh thành.
ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện "10/10 - Đại tiệc thương hiệu" nhằm hỗ trợ các đối tác tăng thu nhập, doanh thu sau thời gian tạm dừng hoạt động và mang đến loạt ưu đãi như giảm đến 50%, voucher giảm giá... cho người
Tự động sao kê, tài khoản 4 số dễ nhớ, miễn phí chuyển tiền,…“Thiện nguyện” - Giải pháp công nghệ tích hợp do thương hiệu MBBank phát triển là ứng dụng mạng xã hội thiện nguyện đầu
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước (Theo Brand Footprint 2021, Kantar), và xuất khẩu tới 21 thị trường quốc
Sự việc Acecook Việt Nam bị phản ánh trong mì Hảo Hảo có chứa chất cấm là bài học về giữ gìn thương hiệu tại thị trường nội địa, cũng như xuất khẩu.
Khi xảy ra vụ việc trên, Cục An
Với giá trị thương hiệu được định giá gần 2,4 tỷ USD, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị, sức mạnh thương hiệu.
Nhằm đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất tới khách hàng thông qua các sản phẩm công nghệ cao, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tiên phong phát triển ứng dụng BIZ MBBank - nền tảng số toàn diện hàng đầu dành cho
Tạp chí Forbes Việt Nam lần đầu tiên công bố danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021. Theo danh sách, MB được vinh danh đứng thứ 6 trong toàn ngành tài