Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với sự nỗ lực, quyết tâm cao của đội ngũ kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Vào ngày 13/07/2022, BSR đã xuất bán thành công 500 tấn sản phẩm hạt nhựa mới BOPP (Biaxially Oriented Pol
Cùng với sự bùng nổ thị trường chứng khoán trong hai năm qua, các công ty chứng khoán đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển các ứng dụng công nghệ để thu hút nhà đầu tư.
Nhân dịp ra mắt Omni BIDV iBank - ngân hàng số dành cho khách hàng tổ chức trên nền tảng hợp kênh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình khuyến mại Một điểm chạm - Ngàn ưu đãi.
Bánh tẻ không chỉ là món quà dân dã, giản dị, mang hương vị của trời, của đất, của tình người mà còn là nét văn hóa đặc trưng của người dân ở thôn Bá Khê, Văn Giang Hưng Yên. Bánh tẻ Văn Giang còn là sản phẩm du lịch độc đáo mang lại thu nhập chính g
Vượt qua những khó khăn khốc liệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như “tuổi đời” của Nhà máy Đạm Phú Mỹ (đơn vị thuộc Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo), đội ngũ vận hành nhà máy đã nỗ lực không chỉ đảm bảo vận hành nhà máy an to
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ASEAN, Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ diễn ra từ ngày 08/08 – 10/08/2022.
Tập đoàn Central Retail sẽ đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng để trở thành nền tảng đa kênh số 1 trong lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Nhật Bản là thị trường nhập khẩu mực, bạch tuộc lớn thứ hai của Việt Nam, chiếm 22% tổng giá trị xuất khẩu mực, bạch tuộc của Việt Nam, đứng sau Hàn Quốc.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 06 tháng đầu năm 2022 với lợi nhuận trước thuế đạt 2.806 tỷ đồng, tăng trưởng 180% so với cùng kỳ năm 2021, hoàn thành 115% kế hoạch 06 tháng đầu năm năm 2022