Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Ngày 09/7, Hội Ceo 1982 tổ chức chương trình “Ngày hội giao thương Ceo 1982” nhằm kết nối các chủ doanh nghiệp sinh năm 1982, đánh giá những thực tế khó khăn của doanh nghiệp sau đại dịch Covid- 19, hướng khắc phục.
Chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chưa đủ điều kiện để đưa vào kinh doanh, tuy nhiên chủ đầu tư dự án Căn hộ Chí Linh Center Vũng Tàu vẫn liên kết với sàn môi giới quảng cáo, rao bán, thu tiền đặt cọc giữ chỗ từ khách hàng, có dấu hiệu huy động vốn trái
PVcomBank triển khai tính năng nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call, dành cho tất cả khách hàng đã mở thành công tài khoản thanh toán qua eKYC.
Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế và gia tăng trải nghiệm của các khách hàng cá nhân, trong thời gian từ ngày 01/07 đến 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi miễn phí chuyển tiền và điện phí cho cá
MB cho phép chuyển tiền - nhận tiền từ nước ngoài đa dạng mục đích với hạn mức cao. Khách hàng có thể gửi tiền chu cấp, tiền mừng, biếu tặng… cho người thân trong nước. Các doanh nghiệp trong nước hoàn toàn có thể nhận tiền đặt cọc, thanh toán hóa đơ
Từ ngày 07/07 đến ngày 25/07/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) sẽ tiến hành chuyển đổi các ứng dụng ngân hàng điện tử hiện tại sang ứng dụng Ngân hàng số S-Connect.
Sau gần 02 tháng được giao dịch tấp nập, sản phẩm “đông trùng hạ thảo” khai thác trong rừng sâu Nam Ka, huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk đã gần như vắng bóng trên thị trường.
Ngày 6-7 và 8 tháng 7 năm 2022 , tại Nha Trang, Khánh Hòa, hơn 60 nhà báo cùng 40 Giám đốc Đại lý toàn quốc của Ford Việt Nam là những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm Ford Everest thế hệ mới tại Việt Nam. Everest thế hệ mới là sự hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt - sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, sự tiện nghi tuyệt vời cùng các công nghệ tập trung vào khách hàng. Tất cả đều có trong một chiếc xe SUV vững chãi, tinh tế và có cảm giác lái thú vị.