Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Xây dựng thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột là "Thành phố cà phê của thế giới" trên cơ sở thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột với các giá trị cốt lõi, phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác
Mới đây, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022. Chương trình được tổ chức bởi Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối
Thương hiệu là “linh hồn” của mỗi doanh nghiệp, nếu để mất thương hiệu, không chỉ mất đi lợi thế cạnh tranh, mà còn mất uy tín, mất thị trường. Các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp có nhu cầu xuất khẩu, đi
Ra đời mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt, đến nay sau 26 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu y tế yêu thích số 1 và vươn mình
"Khác biệt hay là chết" là triết lý mà mỗi doanh nghiệp phải khắc cốt ghi tâm trước cả lúc hình thành ý tưởng khởi nghiệp. Đó cũng là tên cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại.
Ngày 07/05/2022 THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-8 – mẫu SUV thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất sang trọng, lịch lãm, cùng nội thất tinh tế và công nghệ cao cấp, hiện đại. Đồng thời, đây là lần đầu tiên Mazda bổ sung thêm phiên
Ngày 5/5 vừa qua, Times Garden Việt Nam (TGV) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger, đồng thời cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
Trong xu thế hội nhập toàn cầu, đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức, xây dựng thương hiệu là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực. Tuy nhiên, vẫn còn
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập (26/4/1957 – 26/4/2022).
Theo đó, logo mới của BIDV có
Đại dịch Covid-19 bùng phát đã làm “đảo lộn” chiến lược của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Thời điểm khó khăn này lại là cơ hội cho những website, app di động phát triển mạnh mẽ. Trong đó, nổi bật là sản phẩm Cổng thông tin bất động sản 4...