Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, việc xây dựng thương hiệu Việt đóng vai trò quan trọng trong định danh doanh nghiệp trên thị trường và gia tăng giá trị hàng hóa. Tuy nhiên, hiện vẫn còn không ít doanh nghiệp chưa ý thức
Giấc mơ ô tô "Made in Vietnam" đúng nghĩa chưa bao giờ gần hơn thế khi thương hiệu ô tô Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang có những bước tiến thần tốc.
Năm 2021, giá trị Thương hiệu quốc gia của Việt Nam tăng trưởng 21,6% so với năm 2020 càng thêm khẳng định vai trò động lực của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, giúp định vị thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.
Năm 2021, lợi nhuận trước thuế của LienVietPostBank đạt trên 3.600 tỷ đồng - mức cao kỷ lục trong 13 năm hoạt động của ngân hàng. Đóng góp quan trọng vào kết quả ấn tượng đó là sự tăng trưởng ấn tượng của tín dụng bán lẻ và sự bứt phá của bảo hiểm...
Bên cạnh những thương hiệu có sự đột phá khi thay đổi logo, không ít doanh nghiệp lại chọn thay đổi một chi tiết khá nhỏ. Đến mức, khách hàng phải tinh ý lắm mới phát hiện ra.
Thất vọng với màn trình diễn và ban lãnh đạo của đội nhà, người hâm mộ Manchester United đang lên tiếng kêu gọi CEO của Tesla mua lại CLB thay cho nhà Glazer.
Hôm 14/4,
Logo mới của Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) là chữ V được cách điệu thành cây bút mực và sử dụng màu cam để làm điểm nhấn đặc trưng. Vòng tròn cách điệu từ biểu tượng trái
Ngày 14/4 tại Hà Nội, công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml sử dụng bao bì sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt
Trên hành trình “Bắc tiến”, Him Lam Land luôn nỗ lực để kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng và mang đến giá trị bền vững. Với giấc mơ chinh phục “miền đất hứa", Him Lam Vạn Phúc được đánh giá là dự