Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Đại dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng lớn tới mỗi ngành nghề kinh doanh ở Việt Nam. Ngành thời trang cũng gặp không ít khó khăn trong bối cảnh 03 năm liên tiếp diễn ra đại dịch. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp được đầu tư bài bản, có hệ thống quy trình chuyên nghiệp như Phan Nguyễn, đây lại là một cơ hội để bứt phá và khẳng định thương hiệu.
Từ ngày 05 - 08/07, tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp diễn ra Lễ hội Xoài năm 2022 với chủ đề “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh”. Lễ hội Xoài Cao Lãnh năm 2022 được tổ chức nhằm phát triển chuỗi giá trị ngành hàng Xoài, giới thiệu thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” đến với người tiêu dùng các địa phương trên cả nước.
Theo Viện lúa Đồng bằng sông Cửu Long, với 1,8 triệu ha đất trồng lúa, nông dân các tỉnh tại đây quay vòng từ 2-3 vụ lúa/năm, đưa diện tích trồng lúa năm 2011 lên trên 4 triệu ha, trong đó có 1 triệu ha sản xuất lúa chất lượng cao. Tuy nhiên, để đ...
Cam kết đạt mức thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Việt Nam tại sự kiện này cũng là dấu mốc quan trọng về phát triển bền vững trong chiến lược vĩ mô của nước ta. Một trong những sự cụ thể hóa chính là bản Dự thảo Quy hoạch điện VIII (QHĐ8) đang trình
Gốm Đất Việt là thương hiệu gạch ngói đất sét nung số 1 Việt Nam sở hữu nhiều kỷ lục Thế giới và kỷ lục Việt Nam nhất hiện nay. Thế nhưng, trong hoạt động của thương hiệu này lại chưa chấp hành đúng quy trình, quy định.
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân thì mong muốn tinh gọn các bước quản lý nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí là một nhu cầu bức thiết. "Tinh gọn tài chính” là khái niệm mới đang được các tổ chức tài chính nhanh chóng đáp ứng, thậm chí còn hơn cả kỳ vọng của khách hàng.
Công ty Cổ phần UNIBEN vừa kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (01/06/1992-01/06/2022). Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình không ngừng nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho cộng đồng với các thương hiệu mạnh như: Mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben.