Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Trong nhiều tháng qua, Bamboo Airways đã tích cực chuẩn bị các nguồn lực cần thiết để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Chính phủ và các Bộ ngành liên quan trong công tác vận chuyển vaccine, phòng chống dịch bệnh.
Sáng ngày 25/02, Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) cho biết doanh nghiệp này sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) tập đoàn trên toàn hệ thống.
Tập đoàn SCG, thuộc sở hữu của hoàng gia Thái Lan; C.P Group nhà Chearavanont; TTC Group của ông chủ Charoen Sirivadhanabhakdi; Central Group nhà Chirathivat đều đang nắm trong tay những khoản đầu tư lớn tại Việt Nam, doanh thu mỗi năm của họ hàng tỷ USD.
Các nhiệm vụ khoa học - công nghệ thuộc Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngành công nghiệp do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện, đã góp phần đẩy mạnh triển khai các mô hình điểm ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh ngh
Bộ Công Thương mới đây đã nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu công nghệ sản xuất chế phẩm Lactoferrin từ Pichia pastoris tái tổ hợp để sản xuất thực phẩm chức năng” do Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm (Đại học Bách Khoa Hà Nội) thực hiện. Đề tài t
TP. Hồ Chí Minh đã xác định ngành công nghiệp vi mạch trở thành một ngành kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao, làm nền cho sự phát triển chung và thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa; tạo cơ sở vững chắc cho việc xây dựng đô thị thông minh
Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới. Trước bối cảnh này, Shopee đã đưa ra 3 dự đoán chính cho thị t
Thương mại điện tử (TMĐT) dự báo tiếp tục bùng nổ trong năm 2021, doanh thu vượt xa mốc 12 tỷ USD (năm 2020 đạt 11,8 tỷ USD). Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp (DN) trong nước bứt phá, xây dựng chiến lược kinh doanh mới, tiếp cận kênh phân phối hiện đại, u
Bước vào năm 2021, các thông tin cho thấy, Tổng công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT) - mảnh ghép “công nghiệp và công nghệ” rất quan trọng của hệ sinh thái Viettel đã bộc lộ tương đối hoàn chỉnh và toàn diện.