Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Mazda đã có một sự thay đổi về thiết kế trong những năm gần đây, với dòng sản phẩm ngày càng thanh lịch hơn. Bây giờ, nó phù hợp với sức mạnh hình ảnh đó với một số oomph được bổ
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
Trong báo cáo mới đây về
Các kỹ thuật xây dựng tiên tiến được áp dụng tại sân golf Geleximco Hilltop Valley Golf Club trong giai đoạn thiết kế và xây dựng không chỉ hướng tới việc duy trì hiện trạng tự nhiên hiện có mà còn với mong muốn bảo tồn môi
Theo giới chuyên gia, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với sự tăng trưởng của du lịch Hạ Long thúc đẩy sự phát triển sôi động của phân khúc các phân khúc khác ngoài phân khúc nghỉ dưỡng. Nguyên nhân
Tối 26/12, tại Hà Nội, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ III năm 2020.
MISA AMIS mang tinh thần sản phẩm Make in Vietnam - được sáng tạo, thiết kế để giải quyết bài toán chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt nói riêng và góp phần thúc đẩy tiến trình đưa Việt Nam thành quốc gia số nói chung.
Từ ngày 24-26/12, tại Hà Nội, Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ khai trương chuỗi hoạt động kết nối và tuần lễ cung cầu kh