Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu vàng năm 2023 thuộc các ngành ghề đặc trưng, như: Chế biến lương thực - thực phẩm, vận tải, kho bãi, cơ khí, cao su - nhựa, điện - điện tử... với tổng mức doanh thu hơn 255.000 nghìn tỷ đồng, quy mô hơn 57.000 la
Với hơn 2,8 triệu doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang bán hàng trên TikTok, "TETastic with TikTok" sẽ là cơ hội, thúc đẩy kinh doanh dịp Tết Giáp Thìn 2024.
WEF năm nay nhấn mạnh sự cần thiết phải khôi phục niềm tin giữa những thách thức toàn cầu, bao gồm xung đột địa chính trị, biến đổi khí hậu và những tiến bộ trong công nghệ như Trí tuệ Nhân tạo (AI).
Trong báo cáo Triển vọng kinh tế toàn cầu mới nhất vừa công bố, World Bank cho biết, tăng trưởng toàn cầu được dự báo sẽ chậm lại trong năm thứ ba liên tiếp vào năm 2024, giảm xuống 2,4% từ mức 2,6% của năm 2023.
Samsung vừa ra mắt mẫu màn hình TV MicroLED với chiếc màn hình MicroLED trong suốt của Samsung còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi sở hữu mức giá lên đến 150.000 USD cho mẫu 110 inch.
NTK Thái Công hiện là Tổng giám đốc, đại diện pháp luật của Công ty TNHH Thái Công Việt Nam. Doanh nghiệp được thành lập năm 2014 hiện có vốn điều lệ chỉ 3 tỷ đồng.