Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm sài Gòn (Sagrifood) thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV (Sagri) tự hào là doanh nghiệp nhà nước tiên phong trong chương trình bình ổn thị trường của TP. HCM, bên cạnh đó là một trong những doanh
Vừa qua tại Hà Nội, Siemens Việt Nam và Công ty cổ phần Ứng dụng và Phát triển Công nghệ thông tin (AIT) đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 và Tọa đàm “Phát triển bền vững và Net Zero Carbon 2050” với sự tham gia của gần 200 đại biểu.
Giải thưởng được trao tặng từ tổ chức thanh toán thẻ hàng đầu thế giới – VISA, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm thẻ tín dụng vượt trội tới khách hàng.
Apple vừa phát hành iOS 17.2 Beta 4, tập trung vào việc điều chỉnh và bổ sung nhiều tính năng mới cho người dùng trước khi bản cập nhật chính thức được tung ra vào tháng 12.
Số liệu từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) thể hiện, ước tính thương mại điện tử Việt Nam vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng trên 25% và đạt quy mô trên 20 tỷ USD. Xuất khẩu trực tuyến đang dần trở thành một xu hướng của thương mại điện
Trong khuôn khổ Hội nghị Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu lần thứ 28 (COP28) tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ Tài nguyên và Môi trườn
Gạo Việt đang ngày càng được nâng tầm giá trị, ‘cất tiếng nói’ mạnh mẽ trên thế giới khi nhiều thương hiệu gạo của Việt Nam đã khẳng định được uy tín, có mặt trên kệ hàng của nhiều thị trường khó tính. Tuy vậy, nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam vẫn c
Năm 2023, tỉnh Cà Mau tổ chức triển khai hỗ trợ 9 sản phẩm mang nhãn hiệu được bảo hộ, với 17 cơ sở, hợp tác xã và doanh nghiệp, bao gồm các sản phẩm sau: Tôm khô Rạch Gốc, mật ong U Minh Hạ, cá khô bổi U Minh, cá khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau, lúa sạ
Gạo Hapro Đồng Tháp với những sản phẩm đặc biệt như gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo tự hào là Thương hiệu Quốc gia.