Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Mặc dù là một năm nhiều khó khăn, nhưng kết quả kinh doanh của Vietcombank năm 2023 khả quan với tăng trưởng tín dụng đạt 1,27 triệu tỷ đồng, tăng 10,6% so với cuối năm 2022 và thu hồi nợ ngoại bảng đạt xấp xỉ 2.088 tỷ đồng. Năm 2024, Vietcombank tiế
Giá thành sản phẩm thời trang hữu cơ cao hơn so với thời trang từ các loại vải thông thường. Tuy nhiên, nếu hiểu về quy trình sản xuất vải hữu cơ cũng như những ưu điểm vượt trội của thời trang hữu cơ, bạn sẽ không cho rằng sự lựa chọn đó là xa xỉ.
Là một thương hiệu bia luôn chú trọng đến người dân, an sinh xã hội và trái đất, với khí chất người Việt, mang trong mình ấp ủ đó SAVABECO không ngừng sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm phù hợp, độc đáo, thân thiện với môi trường và dần chiếm lấy cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.
Sau khi Thương hiệu & Công luận đăng tải bài viết: “Chuyện xây dựng thương hiệu Licogi từ doanh nghiệp Nhà nước thành công ty cổ phần” liên quan đến hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu đã nhận được nhiều phản hồi. Trong đó, vấn đề chất lượng
Chiều 3/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NNPTNT), do Bộ NN&PTNT tổ chức.
8 bài giảng, 240 phút nội dung, hơn 1.000 chủ shop, hộ kinh doanh nhỏ lẻ đăng ký tham gia, 400.000 lượt xem bài giảng trên website của chương trình là kết quả mà khoá học kinh doanh online miễn phí “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số” của J&T Express
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản mà thương hiệu Thủy sản Duy Nhất còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: May công nghiệp, bất động sản, thực phẩm… Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Thủy sản Duy Nhất không để lại dấu ấn trên